Ship COD Lạng Sơn không còn khó khăn với Viettel Post

Viettel Post Lạng Sơn cung cấp dịch vụ ship COD từ Lạng Sơn nhanh chóng và uy tín.Chuyển hàng thu tiền hộ từ Lạng Sơn đi các tỉnh đảm bảo uy tín, giá thành phù hợp.

Ship-COD-Lang-Son

Ship COD Lạng Sơn

Dịch vụ COD là dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ đang được sử dụng rất rộng rãi với các cửa hàng online. Ship COD Lạng Sơn nằm trong chuỗi dịch vụ của ship COD Viettel Post. Đây là hình thức giao hàng thu tiền, tức là người nhận hàng sẽ được cầm hàng trước sau đó mới trả tiền hàng. Hầu hết những khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoặc mua hàng online đều ưa chuộng hình thức này.

Dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ từ Lạng Sơn luôn được Viettel Post quan tâm. Nhờ tính ứng dụng cao của cổng dịch vụ viettelpost.com.vn nên các bước từ tạo vận đơn đến ship hàng đều được rút gọn.

Các bước tạo đơn hàng ship COD Viettel Post:

Bước 1: Tạo tài khoản Viettel Post cá nhân

Đăng ký một tài khoản cá nhân trên website www.viettelpost.vn

Bước 2: Tạo đơn vận chuyển

Để ship COD Lạng Sơn bạn vào mục tạo đơn hàng trong nước để bắt đầu tạo vận đơn cho đơn hàng. Đầu tiên là thông tin người nhận hàng, nếu người nhận có trong danh bạ thì hãy bấm vào biểu tượng danh bạ ở phía bên phải và chọn người nhận hàng.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Các chủ shop có thể tự đóng gói hoặc mang đến bưu cục để hãng đóng gói giúp.

Bước 4: Gửi hàng

Sau khi đảm bảo hàng hóa đã đủ điều kiện gửi hàng, bạn có thể tự mang đến bưu cục hoặc đăng lên hệ thống và nhân viên sẽ đến lấy

Bước 5: Theo dõi đơn hàng

Chỉ cần đăng nhập tài khoản, bạn có thể theo dõi hành trình nhiều đơn hàng cùng lúc, thuận tiện và dễ kiểm soát hơn.

Bước 6: Nhận tiền ship

Nếu là khách hàng không thường xuyên, bạn có thể mang phiếu có mã vận đơn ra bưu cục để nhận tiền. Trong trường hợp là khách hàng lâu dài, bạn sẽ được hãng giao đến tận tay hoặc được chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Lạng Sơn; Giao hàng tiết kiệm Lạng Sơn, Giao hàng nhanh Lạng Sơn, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Lạng Sơn cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.