Ship COD Hưng Yên (dịch vụ thuộc ViettelPost Hưng Yên) tích hợp chuyển phát theo hộp

Hiện nay, ship COD Hưng Yên (trực thuộc công ty bưu chính Viettel Post) đã trở thành địa chỉ vận tải số 1 hàng đầu Việt Nam. Nhằm bảo vệ quyền lợi người dân, dịch vụ đã tích hợp hình thức chuyển phát theo hộp hiện. Bước đột phá này đặc biệt phù hợp với các khách hàng thương mại điện tử với giới hạn trọng lượng từ 0g – 25 kg.

Sự cải cách mới mẻ này của dịch vụ ship COD Hưng Yên, bước đầu đã mang tới khách hàng cước khi cực kỳ ưu đãi so với trước kia, vì giờ đây chỉ cần căn cứ theo kích thước hộp đóng gói hàng hóa. Không chỉ dừng lại ở đó, dịch vụ còn miễn phí 100% chi phí hộp khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát theo hộp tại các cửa hàng giao dịch địa phương. Đồng thời, dịch vụ còn đính kèm một loạt các cơ chế hỗ trợ như: mở tờ khai, hẹn giờ giao hàng, mang bưu kiện lên chung cư/ nhà cao tầng,…

Từ nay, khi đến với các cửa hàng giao dịch của dịch vụ ship COD Hưng Yên, khách hàng có thể dùng hộp của mình hoặc sử dụng hộp do Viettel Post cung cấp. Hy vọng, bước tiến này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đến quý khách, giúp tăng thời gian, thuận tiện, an toàn trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Hưng Yên; Giao hàng tiết kiệm Hưng Yên, Giao hàng nhanh Hưng Yên, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Hưng Yên cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.