Ship COD Hà Nội (dịch vụ thuộc ViettelPost) – Hướng dẫn quy trình gửi hàng

Dịch vụ chuyển phát thu tiền đi – về thành phố Hà Nội hay còn gọi là Ship COD Hà Nội (dịch vụ thuộc ViettelPost)  hiện nay không còn quá xa lạ với những chủ shop kinh doanh online cũng như các doanh nghiệp tại Hà Nội. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về quy trình vận chuyển này, quý khách hàng vui lòng cập nhật thông tin trong bài viết dưới đây.

Ship-cod-ha-noi

Dịch vụ ship COD Hà Nội

Dịch vụ Ship COD Hà Nội cũng giống với Ship COD ở các tỉnh thành khác do Viettel Post cung cấp. Đây là hình thức giao hàng thu tiền. Tức là người nhận hàng sẽ được cầm hàng trước sau đó mới trả tiền hàng. Hầu hết những khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoặc mua hàng online đều ưa chuộng hình thức này.

Quy trình ship COD

  1. Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm và hình thức vận chuyển hàng COD thì bên bán sẽ đóng gói và gửi hàng sang công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển COD để chuyển hàng đến cho khách.

* Thời gian bên vận chuyển nhận hàng thường là từ thứ 2 đến thứ 7 (chủ nhật nghỉ)

  1. Viettel Post sẽ chuyển hàng đến địa chỉ người nhận sau 1-2 ngày đối với các thành phố lớn (thêm 1-2 ngày cho các tuyến xã, huyện)
  2. Khách hàng thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Số tiền cần thanh toán bao gồm:
  • Tiền hàng (bên công ty vận chuyển sẽ trả lại cho bên bán sau khoảng 15-30 ngày tùy vào từng công ty)
  • Phí vận chuyển (bên công ty vận chuyển thu, trung bình là 30-40k với các thành phố lớn, và cao hơn với tuyến huyện, xã – có khi lên đến 70-80k)
  • Phí thu tiền hộ (bên công ty vận chuyển thu, trung bình 20k)

Như vậy, nếu chọn ship COD thì khách hàng sẽ phải tốn thêm rất nhiều chi phí so với việc mua hàng thanh toán trước. 

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Hà Nội; Giao hàng tiết kiệm Hà Nội, Giao hàng nhanh Hà Nội, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Hà Nội cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.