Ship COD Hà Nam (Dịch vụ thuộc ViettelPost) vẫn phục vụ quý khách vào các ngày nghỉ lễ

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao của người dân địa phương, ship COD Hà Nam (một dịch vụ của Chi nhánh ViettelPost Hà Nam) đã ra đời nhằm trở lên linh hoạt và phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại, dịch vụ cam kết vẫn sẽ hoạt động trong 2 ngày thứ 7, Chủ nhật. Không thay đổi các dịp nghỉ lễ.

Ship COD Hà Nam

`Ngày nay, thời gian là vàng bạc, quý báu hơn bao giờ hết. Đặc biệt với các hộ kinh doanh, doanh nghiệp, tiết kiệm được 1 phút, hiệu suất công việc sẽ được nâng lên gấp nhiều lần. Nắm được quy tắc này, giờ làm việc của ship COD Hà Nam (dịch vụ thuộc chi nhánh ViettelPost Hà Nam) sẽ không thay đổi vào 2 ngày cuối tuần và các dịp nghỉ lễ. Cụ thể như sau:

  • Thời gian làm việc: từ 7h đến 20h
  • Ngày làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Cước phí không đổi. Nếu có tình trạng lạm thu, dịch vụ sẽ xử lý nghiêm khắc theo quy định.

Với khung giờ ưu việt này, vận chuyển hàng hóa vào các ngày nghỉ theo quy định của pháp luật sẽ không còn là mối lo của quý khách. Dịch vụ cam đoan, công tác vận chuyển hàng hóa vẫn diễn ra với thời gian nhanh chóng như bình thường, đảm bảo hiệu suất công việc và mọi nhu cầu của quý khách.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Hà Nam; Giao hàng tiết kiệm Hà Nam, Giao hàng nhanh Hà Nam, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Hà Nam cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.