Ship COD Đồng Tháp (ViettelPost) bùng nổ với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Ship COD Đồng Tháp  tự hào là một trong đơn vị vận tải chuyên nghiệp nhất của công ty bưu chính vận tải Viettel Post. Trong thời gian tới, nhằm tri ân khách hàng, chi nhánh sẽ ban hành nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời hơn, chỉ từ 10.000đ khách hàng đã có thể vận chuyển hàng hóa đi muôn nơi.

Ship-cod-dong-thap

Ship COD Đồng Tháp

Các chương trình khuyến mãi của ship COD Đồng Tháp (một dịch vụ thuộc ViettelPost Đồng Tháp) đảm bảo nghiêm ngặt các khoản sau:

  1. Thời gian vận chuyển luôn nhanh chóng và hỏa tốc tương đương với không khuyến mãi.
  2. Tác phong phục vụ luôn chuyên nghiệp, lịch sự, tôn trọng khách hàng, “luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu”, “đi sâu đi xa để hiểu người dân hơn.”
  3. Thông tin rõ ràng, xác thực, tuyệt mật thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại).
  4. Hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, đính kèm dịch vụ giao lại, giao hàng lên chung cư hoàn toàn miễn phí, bảo vệ tuyệt đối quyền lợi khách hàng.
  5. Kỷ luật, xử phạt nghiêm khắc với những nhân viên thiếu chuyên nghiệp, làm ảnh hưởng tới quyền lợi khách hàng, kéo chất lượng dịch vụ đi xuống.

Các chương trình khuyến mãi của ship COD Đồng Tháp, là một tin mừng với đông đảo người dân địa phương với cước phí cực kỳ ưu đãi mà vẫn đảm bảo quy trình vận chuyển diễn ra nghiêm ngặt và nhanh chóng.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Đồng Tháp; Giao hàng tiết kiệm Đồng Tháp, Giao hàng nhanh Đồng Tháp, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Đồng Tháp cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.