Ship COD Bạc Liêu(dịch vụ thuộc ViettelPost) ghi dấu ấn với những tiện ích bất ngờ

Ship COD Bạc Liêu (là một dịch vụ thuộc ViettelPost Bạc Liêu) đã được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ những tiện ích ưu việt sau:

  1. Đóng thùng carton: Ship COD Bạc Liêu nói không với giấy vải, dây thừng và các nguyên liệu lỏng lẻo khác làm ảnh hưởng đến độ an toàn của bưu phẩm, đảm bảo sẽ đóng gói hàng hóa của quý khách chắc chắn, chuyên nghiệp. Công tác này đã thực sự tạo được dấu ấn của dịch vụ, làm nên tên tuổi vững chắc trong lòng đông đảo khách hàng.
  2. Mở tờ khai: Tiện ích này được đánh giá là một tấm vé thông hành, giúp hàng hóa được lưu thông thuận lợi và hợp pháp, không để xảy ra tranh chấp, thất lạc.
  3. Hẹn giờ giao bưu phẩm: Giúp hàng hàng được vận chuyển đến tận tay người nhận một cách an toàn nhất, linh động với thời gian làm việc và sinh hoạt của người dân.
  4. Hỗ trợ giao hàng lên chung cư/ nhà cao tầng nếu quý khách có việc bận không thể xuống lấy hoặc hàng hóa cồng kềnh. Tuy nhiên, chi nhánh khuyến khích khách hàng xuống lấy hàng trong điều kiện có thể để giảm tải sức ép cho nhân viên dịch vụ.
  5. Tra cứu vận đơn: Lược bỏ các công đoạn thủ công không cần thiết, tối ưu hóa quá trình vận chuyển, giúp khách hàng chủ động theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Bạc Liêu; Giao hàng tiết kiệm Bạc Liêu, Giao hàng nhanh Bạc Liêu, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Bạc Liêu cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.