Chuyển phát nhanh Quảng Nam ban hành quy định kiểm tra hàng hóa (dịch vụ thuộc ViettelPost)

Chuyển phát nhanh Quảng Nam thuộc Viettel Post ra đời như một lẽ tất yếu. Nhu cầu vận chuyển bưu phẩm là mối quan tâm hàng đầu của đông đảo người dân Việt Nam. Nhằm bảo vệ chất lượng bưu phẩm và quyền lợi khách hàng, dịch vụ đã ban hành quy định kiểm tra hàng hóa nghiêm ngặt sau đây:

  1. Xác định rõ loại hàng hóa cần gửi: Hàng hóa cần phải phân loại rõ ràng. Trong mẫu gửi, quý khách vui lòng chọn 1 trong các mục sau đây để chuyển phát nhanh Quảng Nam bảo quản bưu phẩm trong quá trình vận chuyển: thư mời, công văn, tài liệu, hàng dễ vỡ, chất lỏng hay các mặt hàng có giá trị cao. Với các mặt dễ vỡ cần được đóng gói cẩn thận, tránh tình trạng hỏng hóc ngoài ý muốn.
  2. Đo đạc khối lượng bưu phẩm. Cụ thể: Chiều cao không được vượt quá 1.5m, tổng chiều dài cộng với chu vi lớn nhất (không đo theo chiều dài đã đo) không vượt quá 3m, trọng lượng tối đa là 3kg. Điều này giúp dịch vụ để kê khai rõ ràng chi phí vận chuyển, đồng thời giúp phân loại hàng hóa để bảo vệ an toàn hơn.

Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh Quảng Nam của Viettel Post, quý khách còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn toàn miễn phí sau đây: Đóng thùng carton, mở tờ khai, hỗ trợ mang bưu phẩm lên nhà cao tầng, hẹn giờ giao, và hỗ trợ giao lại.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Quảng Nam; Giao hàng tiết kiệm Quảng Nam, Giao hàng nhanh Quảng Nam, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Quảng Nam cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.