QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG THEO THỜI GIAN THỰC VỚI 1 MÀN HÌNH DUY NHẤT

Việc giao gửi hàng hóa đóng vai trò quan trọng trong quá trình kinh doanh, có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của mọi doanh nghiệp và cửa hàng. Do đó, với mong muốn tối ưu trải nghiệm người dùng và đơn giản hóa bước quản lý đơn hàng, Viettel Post đã có các cập nhật về ứng dụng và website Viettel Post để giúp vận hành đơn dễ dàng hơn.

Bổ sung trang Vận hành tại ứng dụng ViettelPost:
Mục Vận hành được thêm vào thanh công cụ chính trong ứng dụng, giúp khách hàng quản lý và theo dõi tình trạng đơn ở thời gian thực một cách nhanh chóng với:
Màn hình tổng quan quản lý đơn hàng theo thời gian thực, cùng biểu đồ tương quan thể hiện số lượng và tỷ lệ đơn ở từng tình trạng

Thống kê nhanh số lượng đơn theo từng trạng thái cụ thể như: Chờ lấy hàng; Đã lấy hàng; Đang vận chuyển;… làm rõ chặng giao chuyển thực tế của đơn hàng

Bộ lọc theo thời gian lên đơn giao gửi

Cập nhật giao diện website Viettelpost.vn:
Mục Quản lý vận hành – tại trang Quản lý trên website – đã được bổ sung và chỉnh sửa:
– Riêng tại giao diện website mới, khách hàng có thể xem thống kê tổng số đơn hàng, nắm được tổng quan số lượng đơn:

– Bổ sung bộ lọc cho phép lọc đơn theo dịch vụ, theo dạng đơn lưu kho hay đơn hàng giao một phần:
Khách hàng có thể xem cụ thể các đơn hàng theo từng loại hình dịch vụ đặc biệt bằng cách truy cập Quản lý vận hành, lựa chọn dịch vụ cần xem.

Trên đây là những thay đổi, cập nhật về tính năng, giao diện mới của ứng dụng Viettel Post và website Viettelpost.vn. Mong rằng với những nâng cấp này, Quý khách hàng sẽ có khoảng thời gian làm việc tối ưu, hiệu quả cùng Viettel Post.
Để tạo đơn nhanh chóng, dễ dàng, Quý khách hàng tải ứng dụng ViettelPost tại: ĐÂY

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập các kênh hỗ trợ khách hàng Viettel Post để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!