Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Ninh của Viettel Post

Giao Hàng Tiết Kiệm Bắc Ninh

 

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Ninh trực thuộc Viettel Post xuất hiện như một tin vui với những tín đồ mua và kinh doanh hàng online. Với tốc độ nhanh chóng, tác phong chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Giao hàng tiết kiệm Bắc Ninh được chia thành 2 loại:

  1. Chuyển phát nội tỉnh: Bưu phẩm của quý khách sẽ được giao đến tận tay người nhận chỉ trong ngày tại nội thành Bắc Ninh. Đối với các huyện, xã, có thể kéo dài thêm tùy tình trạng thực tế.
  2. Chuyển phát liên tỉnh: Bưu phẩm của quý khách sẽ đến tận tay người nhận trong thời gian nhanh nhất. Từ 1 đến 2 ngày với tỉnh lân cận. Từ 6 đến 7 ngày với các tỉnh thành có khoảng cách xa. Nếu thời tiết khó khăn, hoặc địa hình hiểm trở có thể mất thêm 1 ngày.

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Ninh cam kết: 

  1. Hàng hóa nguyên vẹn, không hỏng hóc.
  2. Thời gian nhanh chóng.
  3. Cước phí hợp lý.
  4. Đảm bảo tuyệt mật thông tin khách hàng. 
  5. Trong quá trình vận chuyển nếu phát sinh bất kỳ sự cố nào (hàng hóa đổ vỡ, chậm trễ, giao nhầm địa chỉ), dịch vụ sẽ lập tức hỗ trợ kịp thời, bồi thường và công khai xin lỗi.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Bắc Ninh,  Chuyển phát nhanh Bắc Ninh, Giao hàng nhanh Bắc Ninh

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Ninh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.