Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Tây Ninh của Viettel Post – hình thức vận chuyển mới

Trước khi sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm Tây Ninh của Viettel Post, khách hàng cần nắm rõ những điều sau để lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của mình. 

  1. Giao hàng tiết kiệm Tây Ninh của Viettel Post là dịch vụ vận chuyển với thời gian nhanh chóng và chi phí tiết kiệm nhất. Dịch vụ cam kết, trong quá trình giao gửi bưu phẩm sẽ đính kèm chứng từ hàng hóa, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin khách hàng. 
  2. Thông tin bưu phẩm rõ ràng đầy đủ: Tránh trường hợp không liên lạc được với người nhận, người gửi cần cung cấp địa chỉ cụ thể, kèm theo số điện thoại liên lạc của cả 2 bên.
  3. Xác định rõ loại hàng hóa cần gửi: thư mời, công văn, tài liệu, hàng dễ vỡ, chất lỏng hay các mặt hàng có giá trị cao. Điều này giúp dịch vụ bảo quản bưu phẩm an toàn nhất trong quá trình vận chuyển.
  4. Cân đo khối lượng, kiểm tra tình trạng bưu phẩm. Toàn bộ mặt hàng đều phải xác định rõ trọng lượng để kê khai phí vận chuyển, đồng thời, với đồ dễ vỡ cần được đóng gói cẩn thận, tránh tình trạng hỏng hóc ngoài ý muốn.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Tây Ninh,  Chuyển phát nhanh Tây Ninh, Giao hàng nhanh Tây Ninh, … 

Mọi thắc mắc về giao hàng tiết kiệm Tây Ninh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.