NÂNG CẤP TRẢI NGHIỆM VỚI ỨNG DỤNG VIETTELPOST PHIÊN BẢN MỚI

Với nỗ lực không ngừng trong cải tiến công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng, Viettel Post luôn tìm kiếm các giải pháp tiện lợi, nhanh chóng và thông minh hơn cho người dùng.
Sau thời gian nghiên cứu và phát triển, ngày 10/01/2025, Viettel Post ra mắt ỨNG DỤNG VIETTELPOST – PHIÊN BẢN MỚI với những nâng cấp vượt trội về tính năng và giao diện.

Tải ứng dụng ViettelPost mới để tối ưu trải nghiệm giao nhận:
LINK TẢI iOS
LINK TẢI ANDROID

Phiên bản mới của ứng dụng ViettelPost cùng các điểm nổi bật:
Giao diện mới trẻ trung – hiện đại – dễ sử dụng
Cá nhân hóa các trải nghiệm nhằm phục vụ tốt hơn tới từng khách hàng
– Các tính năng mới tiện lợi cho chủ shop – khách hàng

1. Giao diện mới mẻ – mượt mà:
– Cập nhật giao diện người dùng hiện đại – trực quan,dễ sử dụng, thân thiện để nâng cấp trải nghiệm của người dùng.

2. Tối ưu trải nghiệm cá nhân:
– Ứng dụng ViettelPost phân tích dữ liệu của khách hàng, thông qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giao diện của ứng dụng theo nhu cầu cụ thể của từng nhóm khách hàng.
– Thông điệp và lời chào hiển thị của ứng dụng có sự điều chỉnh đối với từng nhóm khách hàng, với sự kiện, với thói quen của khách hàng,…
– Khách hàng cũng sẽ nhận được thông báo về thời tiết của địa phương để có thể chuẩn bị đơn hàng và gửi đơn tốt nhất.

3. Các tính năng mới:
Trang chủ mới: Với giao diện tối ưu, thuận tiện cho người dùng – hiển thị thông tin hoạt động giao nhận của tài khoản trong 30 ngày gần nhất, giúp khách hàng nắm bắt tình hình đơn hàng dễ dàng.


Tạo đơn thông minh: Người dùng có thể nhập bằng chữ, hoặc sao chép và dán thông tin khách nhận, hoặc dùng giọng nói để cung cấp thông tin gửi hàng chỉ trong 1 bước.


Tạo đơn bằng mã QR: Người nhận có thể tạo mã QR thông tin bằng app ViettelPost, chứa mọi thông tin đơn hàng và được điền tự động khi quét bởi hệ thống, tránh sai sót và nhầm lẫn trong quá trình lên đơn.


Tìm kiếm toàn năng: Mục tìm kiếm mới tại trang chủ sẽ hỗ trợ tìm kiếm mọi thông tin trong app và liên quan app như về bưu cục, đơn hàng, tính năng, doanh thu, các câu hỏi thường gặp,…

Cùng sự ra mắt của phiên bản ứng dụng ViettelPost mới, ViettelPost thể hiện cam kết luôn đổi mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian tới, ViettelPost vẫn sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện hơn về chất lượng dịch vụ và ứng dụng.
Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Viettel Post. Mong Quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ và lựa chọn Viettel Post đồng hành trên con đường kinh doanh của mình.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập các kênh hỗ trợ khách hàng Viettel Post để được hỗ trợ nhanh nhất:
– Hotline: 1900 8095 – Email: cskh@viettelpost.com.vn
– Facebook Viettel Post
– Group Facebook “Cộng đồng sử dụng Viettel Post”
– Zalo OA Viettel Post