Một số lưu ý đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm của Viettel Post

Được biết đến với thương hiệu vận chuyển uy tín thuộc tập đoàn Viettel – một tập đoàn lớn thuộc top trên thị trường. Vì vậy, khi có nhu cầu muốn vận chuyển hàng hóa, nhiều người nghĩ ngay đến dịch vụ giao hàng tiết kiệm Yên Bái của Viettel Post.

 

Nhu cầu chuyển hàng ngày càng gia tăng, nhưng việc lựa chọn được các dịch vụ chuyển giao vừa tiết kiệm lại an tâm thì không dễ. Giao hàng tiết kiệm Yên Bái chắc chắn sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Các quy định khách hàng cần lưu ý khi gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm Yên Bái:

– Đảm bảo hàng gửi không thuộc danh sách hàng cấm.

– Mở hàng cho nhân viên VTP kiểm tra trước khi gửi hàng đi.

– Đóng gói hàng gửi theo đúng hướng dẫn của VTP.

– Giao dịch trong thời gian làm việc của Viettel post.

Trong bối cảnh nhu cầu chuyển giao hàng hóa của khách hàng có xu hướng ngày ngày tăng như hiện nay. Với mạng lưới phủ rộng toàn quốc, dịch vụ giao hàng tiết kiệm Yên Bái giúp người bán hàng gửi hàng toàn quốc qua hệ thống hơn 700 bưu cục, ở 100% tuyến huyện, 85% tuyến xã, nhờ vậy, việc vận chuyển hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố hoặc cần giải đáp các thắc mắc gì dịch vụ giao hàng tiết kiệm Yên Bái của Viettel Post, bạn có thể liên hệ tổng đài ship hàng Viettel post qua hotline 19008095 để được tư vấn ngay nhé.