Chuyển phát nhanh Quảng Trị – mạng lưới chuyển phát thuộc Viettel Post

Chuyển phát nhanh Quảng Trị (đơn vị thuộc Viettel Post) luôn tự hào về tốc độ nhanh chóng, quy trình tiện lợi và mạng lưới rộng khắp. Dịch vụ hứa sẽ trở thành người bạn vận chuyển đáng tin cậy, giúp khách hàng có được những giây phút vui vẻ nhất, với các ưu điểm sau:

chuyen-phat-nhanh-quang-tri

Chuyển phát nhanh Quảng Trị

 

  1. Nhanh chóng: Dù người bạn thương yêu ở cách 1000km, dịch vụ chuyển phát nhanh Quảng Trị cam kết thời gian vận chuyển chỉ mất vỏn vẹn 3 ngày với dịch vụ chuyển phát nhanh, 5 ngày với chuyển phát tiết kiệm.
  2. An toàn: Dịch vụ cam đoan bưu kiện sẽ nguyên đai, nguyên kiện, không sứt mẻ, hỏng hóc. Trong trường hợp xảy ra sự cố, Viettel Post sẽ lập tức hỗ trợ kịp thời, bồi thường và xin lỗi.
  3. Thân thiện: Với châm ngôn: “Đi sâu đi xa để hiểu người dân hơn”, dịch vụ hy vọng sẽ đi vào đời sống người dân, mang đến những niềm vui ngọt ngào và ấm áp nhất.

Bên cạnh đó, đại diện dịch vụ chuyển phát nhanh Quảng Trị cũng cho biết: Để kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử triển khai bán hàng trên toàn quốc, dịch vụ  đã tăng tốc và hoàn thành mạng lưới chuyển phát 100% tuyến xã ngay trong chỉ trong vòng 6 tháng.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Quảng Trị; Giao hàng tiết kiệm Quảng Trị, Giao hàng nhanh Quảng Trị, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Quảng Trị cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.