Hướng dẫn khách hàng về các kênh hỗ trợ của Viettel Post

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Quý khách có thể gửi các Yêu cầu/ Phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Viettel Post cung cấp qua các kênh tiếp nhận dưới đây. Mọi Yêu cầu/ Phản ánh của Quý khách sẽ được ghi nhận và chuyển đến các bộ phận chức năng để kiểm tra, xử lý.

1. Group Hỗ trợ Khách hàng Viettel Post 

Hiện tại kênh giải quyết khiếu nại mới nhất Viettel Post phát triển là group Hỗ trợ Khách hàng Viettel Post

Hàng ngày Viettel Post sẽ đăng tải bài viết tổng hợp và giải quyết khiếu nại nhằm hỗ trợ, tiếp nhận các ý kiến đóng góp hoặc phản hồi về đơn hàng, Quý khách vui lòng để lại bình luận bên dưới các bài viết này, đội ngũ CSKH của Viettel Post sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

  • Cú pháp bình luận: [Mã đơn hàng] + [Nội dung cần hỗ trợ]
  • Thời gian nhận phản hồi: Từ 07:00 – 22:00 hàng ngày
  • Sau 22:00 Viettel Post sẽ thực hiện khóa tính năng comment cho bài post này.
2. Các điểm giao dịch của Viettel Post

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách có thể đến trực tiếp các bưu cục, cửa hàng của Viettel Post để được tư vấn, phản ánh về dịch vụ. Nhân viên tiếp nhận sẽ giải đáp và hỗ trợ quý khách xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

3. Tổng đài CSKH 19008095

– Hiện tại tổng đài hỗ trợ của Viettel Post là: 19008095

  • Nhánh 1: Hỗ trợ đơn hàng trong nước
  • Nhánh 2: Hỗ trợ đơn hàng quốc tế.

– Cước phí kết nối: 200đ/phút (Gọi từ nội mạng Viettel) và 1000đ/phút (Gọi từ số ngoại mạng)

– Thời gian làm việc: 7:00 – 24:00 (T2-T7) – 7:00 – 23:00 (Chủ nhật).

4. Website viettelpost.com.vn

– Để gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh trên website, quý khách truy cập vào phần: Hỗ trợ khách hàng → Gửi thông tin khiếu nại, sau đó điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm “Gửi”Yêu cầu, phản ánh của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.

– Để góp ý về sản phẩm, dịch vụ của Viettel Post, Quý khách truy cập vào phần: Hỗ trợ khách hàng → Góp ý sản phẩm dịch vụ, sau đó điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm “Gửi”Góp ý của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.


5. Hệ thống https://viettelpost.vn

– Hệ thống: https://viettelpost.vn dành cho những khách hàng đã tạo tài khoản và sử dụng dịch vụ của Viettel Post

– Trong quá trình sử dụng dịch vụ, để gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh, mời quý khách thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Quý khách truy cập https://viettelpost.vn và đăng nhập

+ Bước 2: Quý khách có thể chọn 1 trong các cách sau:

  • Cách 1: Truy cập vào biểu tượng tin nhắn ở góc phải dưới cùng màn hình, sau đó thực hiện chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ.

  • Cách 2: Truy cập vào phần: Hỏi đáp trợ giúp → Góp ý → Khiếu nại, sau đó bấm vào phần “Tạo khiếu nại mới” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
  • Cách 3: Với những trường hợp quý khách đã tạo đơn hàng trên hệ thống, khi theo dõi đơn hàng, quý khách có thể thực hiện gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh ngay trên giao diện của đơn hàng.

 

6. App ViettelPost

– Hiện tại quý khách có thể tải ứng dụng ViettelPost qua kho ứng dụng trên máy với từ khóa Viettel Post (trên Apple Store với máy Iphone và CH Play với máy sử dụng hệ điều hành android)

– Trong quá trình sử dụng dịch vụ, để gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh, mời quý khách thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Quý khách tải ứng dụng ViettelPost, đăng ký tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ

+ Bước 2: Quý khách có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Sau khi đã đăng nhập, quý khách truy cập vào phần: Danh mục → Góp ý / khiếu nại, sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống Yêu cầu/ Phản ánh của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.

  • Cách 2: Với những trường hợp quý khách đã tạo đơn hàng trên hệ thống, khi theo dõi đơn hàng, quý khách có thể thực hiện gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh ngay trên giao diện của đơn hàng → Yêu cầu/ phản ánh của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.

7. Fanpage Viettel Post

Hiện tại Viettel Post có 1 fanpage đang chính thức hoạt động trên facebook là: Viettel Post. Quý khách có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh trên fanpage thông qua việc nhắn tin, comment,…

 

8. Mail CSKH

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh qua email: cskh@viettelpost.com.vn Yêu cầu/ Phản ánh của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.

9. Zalo OA Viettel Post

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách hàng có thể quản lý đơn hàng, tra cứu hành trình, gửi phản ánh qua ứng dụng Zalo, tài khoản Zalo OA Viettel Post

Quý khách chọn Hỗ trợ đơn hàng → Nhập phản ánh theo các thông tin mẫu → Gửi.

Bộ phận hỗ trợ của Viettel Post sẽ liên hệ lại quý khách để hỗ trợ, xử lý các phản ánh về dịch vụ.

—–

‼️ Giải quyết mọi thắc mắc nhanh chóng
‼️ Gia tăng sự hài lòng của khách hàng
‼️ Thấu hiểu khách hàng
Tất cả các vấn đề trên đều sẽ được giải quyết ổn thỏa với bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel Post! Cập nhật ngay các kênh quý khách có thể liên hệ để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Trân trọng!