Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Trà Vinh của Viettel Post khuyến khích khách hàng sử dụng app ViettelPost

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Trà Vinh khuyến khích khách hàng nên sử dụng ứng dụng ViettelPost để có những trải nghiệm tuyệt vời và hiện đại nhất.

giao-hang-tiet-kiem-tra-vinh

Giao hàng tiết kiệm Trà Vinh

Sử dụng ứng dụng Viettel Post, khách hàng sẽ dễ dàng quản lý đơn hàng, tạo đơn nhanh chóng, lược bỏ những công đoạn thủ công; theo dõi quá trình giao hàng, hạn chế thất lạc và các sự cố đáng tiếc khác.

Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu các điểm gửi hàng khắp cả nước, tính trước cước phí; cập nhật kịp thời các tin tức ưu đãi, nóng hổi…

Quy trình cài đặt rất đơn giản, giao hàng tiết kiệm Trà Vinh của Viettel Post xin được gửi đến 4 thao tác sau:

Bước 1: Vào CH Play trên Android, hoặc App Store trên hệ điều hành iOS

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, search ViettelPost

Bước 3: Ấn vào cài đặt

Bước 4: Mở ứng dụng và trải nghiệm các tiện ích ưu việt.

Trong quá trình cài đặt, khách hàng cần lưu ý phải đảm bảo có wifi hoặc đủ 3G/ 4G để không xảy ra tình trạng gián đoạn hoặc sự cố đáng tiếc. 

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Trà Vinh,  Chuyển phát nhanh Trà Vinh, Giao hàng nhanh Trà Vinh, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách.

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Trà Vinh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.