Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Long An của Viettel Post và quy định bảo quản bưu phẩm

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Long An của Viettel Post đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương. Nhằm bảo đảm an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, chi nhánh luôn tuân thủ nghiêm ngặt vấn đề bảo bưu phẩm.

Cụ thể, chính sách được quy định như sau, khách hàng có thể tham khảo trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm Long An:

  1. Toàn bộ bưu phẩm bắt buộc phải bọc giấy kính bên ngoài, nhằm ngăn chặn tình trạng hàng hóa rơi vỡ, biến dạng, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Dịch vụ tuyệt đối không dùng dây thường, dây vải.
  2. Đối với các mặt hàng đặc biệt: chất lỏng, hàng dễ vỡ, dễ móp méo, dễ nóng chảy sẽ được đóng gói chắc chắn để đáp ứng tốt mọi điều kiện vận chuyển.
  3. Với các mặt hàng dễ bị bẩn ướt, cần đặt vào túi nilon, dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói.
  4. Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.

Nếu xảy ra tình trạng đáng tiếc, hay phát hiện nhân viên thiếu trách nhiệm trong khâu đóng gói, bảo quản bưu phẩm, dịch vụ sẽ có chính sách bồi thường và xử lý phù hợp.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Long An,  Chuyển phát nhanh Long An, Giao hàng nhanh Long An,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Long An cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.