Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Khánh Hòa của Viettel Post và dịch vụ ship COD

Giao hàng tiết kiệm Khánh Hòa của Viettel Post luôn được đánh giá là dịch vụ vận chuyển uy tín top đầu, đặc biệt là các shop buôn bán. Dịch vụ luôn áp dụng việc tích hợp hệ thống ship COD nếu có yêu cầu.

Dưới đây là bảng phí thu hộ của dịch vụ giao hàng tiết kiệm Khánh Hòa khi sử dụng dịch vụ ship COD. Cụ thể như sau:

  1. Đối với những đơn hàng nội tỉnh, không thu phí.
  2. Đối với những đơn hàng liên tỉnh, phí thu hộ sẽ được tính theo 2 khu vực:

– Khu vực trung tâm: Phí thu hộ được tính bằng 0,8% số tiền thu hộ, và tối thiểu là 15.000 đồng.

– Khu vực huyện xã: Phí thu hộ được tính bằng 1,3% số tiền thu hộ, và tối thiểu là 20.000 đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng lưu ý, giao hàng tiết kiệm Khánh Hòa của Bưu chính Viettel còn tích hợp song song nhiều dịch vụ khách như: chuyển phát đảm bảo, chuyển phát theo hộp,… với các cam kết:

  1. Luôn nhanh chóng: Chỉ mất 1 ngày với khu vực nội tỉnh, liên tỉnh.
  2. Luôn tiết kiệm: Hợp lý, không lạm thu trái quy định.
  3. Luôn an toàn: Hàng hóa sẽ được chuyển tới tay người nhận trong tình trạng nguyên vẹn.

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Khánh Hòa luôn tự hào với cước phí siêu tiết kiệm cho những lô hàng có số lượng lớn, được xác định như sau: lấy hàng từ một điểm theo yêu cầu của bên cung cấp và giao một điểm trong hợp đồng.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Khánh Hòa,  Chuyển phát nhanh Khánh Hòa, Giao hàng nhanh Khánh Hòa

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Khánh Hòa cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.