Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hậu Giang của Viettel Post khuyến khích khách hàng tải app ViettelPost

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hậu Giang (trực thuộc công ty bưu chính vận tải Viettel Post) đã bắt đầu tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng sử dụng app ViettelPost để tối ưu hóa quy trình giao hàng

giao-hang-tiet-kiem-hau-giang

Giao Hàng Tiết Kiệm Hậu Giang

App ViettelPost được đánh giá là bước chuyển mình trong thời đại công nghệ 4.0. Sau đây là những tiện ích ưu việt không thể bỏ qua, toàn thể chi nhánh Viettel Post nói chung, và dịch vụ Giao hàng tiết kiệm Hậu Giang nói riêng khuyến khích khách hàng nên cài đặt để tối ưu hóa quy trình vận chuyển với các lợi ích ưu việt sau đây:

  1. Giúp hàng hóa được kiểm soát chặt chẽ hơn trong quá trình vận chuyển, hạn chế thấp nhất nguy cơ thất lạc.
  2. Lược bỏ đáng kể những công đoạn thủ công, không cần thiết.
  3. Chủ động lựa chọn loại hình vận chuyển phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  4. Cập nhật nhanh chóng các thông tin khuyến mãi mới nhất.
  5. Tính toán cước phí trực tiếp, ưu việt và chính xác.

Đến với dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hậu Giang, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về quy trình cài đặt cũng như các tiện ích ưu việt của app Viettel Post, hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. App ViettelPost ra đời nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, không phải vì bất kỳ mục đích thương mại nào khác.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Hậu Giang,  Chuyển phát nhanh Hậu Giang, Giao hàng nhanh Hậu Giang

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hậu Giang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.