Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội của bưu chính Viettel áp dụng chuyển phát theo hộp

Hiện nay,dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội do Viettel Post cung cấp đã chính thức áp dụng dịch vụ chuyển phát theo hộp. Dịch vụ đặc biệt phù hợp với các khách hàng thương mại điện tử với giới hạn trọng lượng từ 0g – 25 kg.

giao-hang-tiet-kiem-ha-noi

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội

Dịch vụ giao hàng tiếp kiệm Hà Nội chuyển phát theo hộp

Bước tiến này sẽ giúp khách hàng vận chuyển bưu phẩm với cước phí được tính theo kích thước hộp đóng gói hàng hóa. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì giá cước đặc biệt ưu đãi. Thậm chí, giao hàng tiết kiệm Hà Nội còn miễn phí 100% chi phí hộp khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát theo hộp tại các cửa hàng giao dịch.

Đến với dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội và bưu chính Viettel, khách hàng có thể dùng hộp của mình hoặc sử dụng hộp do Viettel Post cung cấp để trải nghiệm gói dịch vụ này với các dịch vụ chuyển nhanh hoặc chuyển tiết kiệm theo nhu cầu. Bên cạnh đó, khách hàng còn được đính kèm các ưu đãi đặc biệt sau, hoàn toàn không mất phí: mở tờ khai, hẹn giờ giao lại, giao hàng lên chung cư/ nhà cao tầng,…

Bước cải tiến này thực sự là một tin mừng với người dân thủ đô. Đặc biệt là các doanh nghiệp, shop buôn bán với chi phí vô cùng hợp lý, rút ngắn đáng kể thời gian vận chuyển, gia tăng đáng kể uy tín và hiệu suất công việc.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Hà Nội,  Chuyển phát nhanh Hà Nội, Giao hàng nhanh Hà Nội

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hà Nội cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.