Thời gian giao hàng của dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Giang do Bưu chính Viettel cung cấp

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Giang do Viettel Post cung cấp cũng giống dịch vụ giao hàng tiết kiệm ở tỉnh thành khác. Chi phí rẻ nhưng nhiều người lo ngại rằng hình thức này sẽ mất nhiều thời gian vận chuyển. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Giao hàng tiết kiệm là một trong những hình thức giao hàng được Viettel Post tối ưu về giá, có thể giảm chi phí lên đến 50% cước vận chuyển so với các loại hình chuyển phát nhanh khác. Bởi vậy quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Giang với cước phí thấp.

Để xem chi tiết về cước phí giao hàng tiết kiệm của Viettel Post, quý khách hàng truy cập tại đây 

Thời gian giao hàng tiết kiệm

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm là gói dịch vụ sẽ đảm bảo cho bạn về cước phí vận chuyển nhưng thời gian vận chuyển của gói hàng này sẽ chậm hơn so với các gói dịch vụ khác như giao hàng nhanh hay giao hàng hỏa tốc.

Thời gian cho dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Giang nói riêng và giao hàng tiết kiệm toàn quốc nói chung thường rơi từ 4 – 7 ngày không tính ngày nghỉ, lễ, Tết theo quy định. Nếu quý khách hàng muốn gửi hàng chuyển phát với chi phí vận chuyển thấp và có thể chấp nhận được thời gian vận chuyển chậm hơn thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát này.

Loại hàng hóa nào nên sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm?

Dịch vụ này phù hợp với những loại hàng hóa, bưu phẩm không cần gấp, muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển hoặc những hàng hóa nặng, cồng kềnh.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Bắc Giang,  Chuyển phát nhanh Bắc Giang, Giao hàng nhanh Bắc Giang

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Bắc Giang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.