Những lưu ý khi gửi hàng tại Giao hàng nhanh Vĩnh Phúc của Viettel Post

Giao hàng nhanh Vĩnh Phúc

Trong mấy năm gần đây, thời đại công nghệ ngày càng phát triển việc mua hàng qua mạng internet cũng phổ biến hơn . Bạn chỉ cần ở nhà và đặt hàng, sẽ có Shipper giao đến tận nhà cho bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ giao hàng nhanh nhưng không phải dịch vụ của đơn vị nào cũng phù hợp với hình thức kinh doanh của bạn. Ban đầu không nhiều người biết về dịch vụ này nhưng nhờ nhân viên Viettel Post đến chào hàng, tư vấn và hướng dẫn tận tình, chất lượng dịch vụ rất tốt, từ đó, rất nhiều người dân tại Vĩnh Phúc đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của hệ thống Viettel Post .

Nổi bật trong số đó phải kể đến dịch vụ giao hàng nhanh Vĩnh Phúc của Viettel Post. Nếu bạn là một người buôn bán, doanh nghiệp hoặc cá nhân muốn gửi hàng qua giao hàng nhanh Viettel Post, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Viettel Post với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa bằng nhiều phương tiện vận tải hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, giao hàng nhanh Vĩnh Phúc Viettel Post cam kết mang đến chất lượng giao hàng an toàn, đúng thời gian và nhanh chóng. Đặc biệt, với đa dạng dịch vụ vận chuyển nhanh nên giá cước vận chuyển cũng rất linh hoạt, tùy vào nhu cầu của khách hàng sẽ có những dịch vụ và bảng giá chuyển phát nhanh phù hợp. 

Những lưu ý khi gửi hàng tại Giao hàng nhanh Vĩnh Phúc của Viettel Post 

  • Mức cược với giá phải chăng, hợp lý: Viettel Post cam kết không tăng giá và có mức giá chiết khấu hợp lý với những đơn vị kinh doanh làm ăn lâu dài. 
  • Thời gian nhanh chóng, thuận tiện: để đảm bảo thời gian giao hàng nhanh Vĩnh Phúc đúng với cam kết, Viettel Post Vĩnh Phúc luôn cố gắng hết mình để không gây ảnh hưởng đến sản phẩm. Giảm thiểu tối đa hiện tượng hư hỏng và ảnh hưởng đến chất lượng của bưu kiện khác. 
  • An toàn, bảo mật: Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, kèm theo văn bản cam kết chất lượng khi vận chuyển.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Vĩnh Phúc,  Chuyển phát nhanh Vĩnh Phúc, Giao hàng tiết kiệm Vĩnh Phúc

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Vĩnh Phúc cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.