Dịch vụ Giao hàng nhanh Tuyên Quang của Viettel Post áp dụng công nghệ mới vào hoạt động

Hướng tới mục tiêu cải cách quy trình vận chuyển hàng hóa an toàn và tối ưu nhất, từ cuối năm 2018. Viettel Post đã áp dụng công nghệ mới vào các dịch vụ của Viettel Post như giao hàng nhanh Tuyên Quang. Điều này đã giúp dịch vụ được giới chuyên môn, cũng như đông đảo người dân Việt Nam đánh giá cao.

giao-hang-nhanh-tuyen-quang

Giao hàng nhanh Tuyên Quang

Cụ thể, dịch vụ giao hàng nhanh Tuyên Quang đã được áp dụng 2 công nghệ mới sau đây:

  1. Hệ thống trao đổi giữ liệu quốc tế: Giúp người dùng tra cứu chính xác vị trí bưu kiện trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
  2. Hệ thống định vị bưu phẩm: Giúp khách hàng chủ động theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa tại 63 tỉnh thành, đặc biệt hữu ích với các chủ shop, hộ buôn bán.

Hai hệ thống ưu việt này đã được đông đảo người dân tin dùng, đồng thời nâng cao uy tín dịch vụ bởi những ưu điểm sau:

– Kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, hạn chế thấp nhất nguy cơ thất lạc. 

– Quy trình khoa học, hiện đại, lược bỏ đáng kể những công đoạn thủ công, truyền thống rườm rà không mang lại hiệu quả.

– Khách hàng hoàn toàn chủ động theo dõi hàng hóa, lựa chọn được loại hình vận chuyển phù hợp với nhu cầu của bản thân, đặc biệt hữu ích với các đối tượng kinh doanh.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Tuyên Quang,  Chuyển phát nhanh Tuyên Quang, Giao hàng tiết kiệm Tuyên Quang

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Tuyên Quang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.