NHỮNG CẢI TIẾN ĐÁNG CHÚ Ý CỦA GIAO HÀNG VẬN CHUYỂN NHANH TRÀ VINH CỦA VIETTELPOST

Dịch vụ Giao hàng nhanh Trà Vinh trực thuộc Viettel Post ra đời để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao của người dân địa phương. Dù mới chỉ xuất hiện, dịch vụ đã tạo ra tiếng vang lớn, được đông đảo người dân địa phương tin dùng. Sau đây là những cải tiến đáng chú ý, không thể bỏ qua:

  1. Khung giờ làm việc linh hoạt:

Để phục vụ nhu cầu vận chuyển của người dân, đặc biệt là các cá nhân/ hộ kinh doanh, dịch vụ giao hàng nhanh Trà Vinh vẫn sẽ hoạt động trong 2 ngày thứ 7/ Chủ nhật, thậm chí là các dịp nghỉ lễ. 

Sau đây là khung thời gian phục vụ của dịch vụ:

Giờ làm việc: từ 7h đến 20h

Ngày làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

  1. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc:

Trong quá trình vận chuyển, nếu phát sinh sự cố (hỏng hóc, thất lạc, thời gian chậm trễ,…), đội ngũ chuyên viên sẽ lập tức hỗ trợ, bồi thường và xin lỗi. Bên cạnh đó, nếu khách hàng có thắc mắc hoặc gặp khó khăn gì, dịch vụ luôn túc trực trả lời mọi câu hỏi, cũng như lắng nghe mọi nhu cầu của bạn.

  1. Áp dụng hệ thống định vị bưu phẩm:

Hệ thống mới này giúp quý khách chủ động theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa tại Trà Vinh nói riêng, và tại 63 tỉnh thành nói chung, thậm chí 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bước đột phá này thực sự là một điểm cộng đáng tuyên dương của giao hàng nhanh Trà Vinh.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Trà Vinh,  Chuyển phát nhanh Trà Vinh, Giao hàng tiết kiệm Trà Vinh 

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Trà Vinh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.