Giải mã lý do dịch vụ giao hàng nhanh Thanh Hóa của Viettel Post được ưa chuộng

Giao hàng nhanh Thanh Hóa là một trong những dịch vụ của Viettel Post được ưa chuộng tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa! Bởi thời gian vận chuyển nhanh và chi phí vận chuyển hợp lý. 

Giao hàng nhanh Thanh Hóa là một trong những dịch vụ giao hàng nhanh Viettel Post.

Giao hàng nhanh là việc thực hiện một, một số hoặc tất cả các công đoạn thu gom, chia chọn, vận chuyển và phát, bằng các phương tiện vật lý, thông tin dưới dạng văn bản và bưu kiện, gói hàng hóa có yếu tố nhanh về thời gian và có độ tin cậy cao.

Dịch vụ này được người dân Thanh Hóa ưa chuộng bởi giao hàng không mất nhiều thời gian như giao hàng tiết kiệm thông thường. Thời gian giao hàng sẽ mất khoảng 1.5 – 3 ngày. Chỉ tiêu thời gian toàn trình tính từ 24h00’ ngày nhận trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết. Thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào tính chất đơn hàng, khoảng cách giữa điểm gửi – nhận cũng như thời gian gửi đơn hàng. 

Hơn nữa, cước phí giao hàng nhanh cũng vô cùng hợp lý.

Cước phí giao hàng nhanh tại Thanh Hóa cũng được quy định giống với cước phí ở các tỉnh thành khác. Quý khách hàng vui lòng xem tại ảnh sau:

giao-hang-nhanh-thanh-hoa

Giao Hàng Nhanh Thanh Hóa

 

Với những đơn hàng cần chính xác về mặt thời gian nhận thì giao hàng nhanh là lựa chọn lý tưởng. 

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Thanh Hóa,  Chuyển phát nhanh Thanh Hóa, Giao hàng tiết kiệm Thanh Hóa,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Thanh Hóa cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.