Quy trình đóng gói an toàn – dịch vụ giao hàng nhanh Thái Nguyên

Giao hàng nhanh Thái Nguyên của hệ thống vận tải Viettel Post đã thực sự đi vào đời sống người dân địa phương. Hiện nay chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển là mối lo hàng đầu. Nhằm mang lại niềm tin cho người dân, dịch vụ đã có quy định nghiêm ngặt trong khâu đóng gói, kiểm định, cụ thể như sau:

  1. Giao hàng nhanh Thái Nguyên chỉ chấp nhận vận chuyển nhận hàng hóa đã được đóng gói theo quy định. Sau đó nhân viên mới được tiến hành giao hàng, đảm bảo nguyên đai nguyên kiện.
  2. Hàng hóa chỉ đạt tiêu chuẩn đóng gói khi:

Bưu kiện không bị di chuyển, xộc xệch dưới tác dụng của ngoại lực.

Gói kính bằng băng keo, đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển, không dùng dây thường, dây vải.

  1. Với các mặt hàng đặc biệt như: chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy phải được đóng gói chắc chắn để đáp ứng tốt điều kiện vận chuyển.

Với các mặt hàng dễ bị bẩn ướt, cần đặt vào túi nilon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói. Tuyệt đối không sử dụng giấy, vải để đóng gói.

  1. Với các mặt hàng từ giấy (hóa đơn, tài liệu hướng dẫn sử dụng) cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.
giao-hang-nhanh-thai-nguyen

Giao Hàng Nhanh Thái Nguyên

Giao hàng nhanh Thái Nguyên hoạt động với tiêu chí: đi sâu đi xa để hiểu người dân hơn. Dịch vụ hy vọng sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy, mang đến những niềm vui ngọt ngào và ấm áp nhất

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Thái Nguyên,  Chuyển phát nhanh Thái Nguyên, Giao hàng tiết kiệm Thái Nguyên,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Thái Nguyên cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.