Giao hàng nhanh Quảng Bình – 3 phương châm vàng trong vận chuyển giao hàng

Dịch vụ Giao hàng nhanh Quảng Bình thuộc công ty vận tải hàng đầu Việt Nam – Viettel Post. Với thâm niên nhiều năm, dịch vụ đã vươn lên top đầu và được đông đảo người dân địa phương tin dùng.

Với 3 nguyên tắc vàng, giao hàng nhanh Quảng Bình của Viettel Post đã thực sự trở thành người bạn vận tải đáng tin cậy, đi vào đời sống của mọi tầng lớp nhân dân. Đặc biệt là các doanh nghiệp, shop buôn bán, bởi dịch vụ là đối tác đáng tin cậy, tiết kiệm thời gian, gia tăng uy tín thương hiệu, đẩy cao lợi nhuận:

  1. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu:

Tổng đài dịch vụ cam kết lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng, dù tiêu cực hay tích cực. Điều này, giúp dịch vụ không ngừng hoàn thiện những thiếu sót, và cũng không ngừng vươn lên, trở thành đơn vị vận tải đi đầu.

  1. Đi sâu đi xa, để hiểu người dân hơn:

Dịch vụ phủ sóng trên khắp địa bàn tỉnh: từ đồng bằng, đến những vùng núi khó khăn. Với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ tự hào là đối tác đáng tin cậy của đông đảo tầng lớp nhân dân.

  1. Nhất niềm tin, nhì tốc độ:

Dịch vụ đảm bảo, sẽ vận chuyển hàng hóa của quý khách tuyệt đối an toàn, không hỏng hóc, biến dạng hàng hóa. Đồng thời, đội ngũ của dịch vụ giao hàng nhanh Quảng Bình Viettel Post cam kết bảo mật thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ,…), không để rò rỉ tới các công ty đối thủ.

Trong trường hợp vi phạm, dịch vụ sẽ kỷ luật nghiêm khắc đội ngũ nhân viên không làm tròn nhiệm vụ và có chính sách bồi thường thỏa đáng.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Quảng Bình,  Chuyển phát nhanh Quảng Bình, Giao hàng tiết kiệm Quảng Bình,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Quảng Bình cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.