Dịch vụ giao hàng nhanh Nghệ An của Viettel Post bài trừ văn hóa phẩm đồi trụy

Giao hàng nhanh Nghệ An (trực thuộc công ty vận tải Viettel Post) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao của người dân địa phương. Tuy nhiên, hiện nay tệ nạn xã hội ngày càng tăng cao và có sức lan truyền nhanh.

Vì vậy, nhằm bảo vệ an ninh trật tự, lợi ích của người dân Việt Nam, chi nhánh kiên quyết nói không với văn hóa phẩm đồi trụy.

Văn hóa phẩm đồi trụy là gì? Đó các ấn phẩm sách, báo, hình ảnh chứa nội dung không lành mạnh, dung tục, đầu độc tư tưởng của người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ nhỏ, thanh thiếu niên đang ở độ tuổi phát triển, dễ gây ra những tệ nạn đe dọa trực tiếp đến an ninh xã hội.

Vì vậy, trong quá trình kiểm định, nếu phát hiện sai phạm, dịch vụ Giao hàng nhanh Nghệ An kiên quyết từ chối vận chuyển. Thậm chí với các trường hợp nghiêm trọng, có tính chất gây nhũng loạn xã hội, chi nhánh sẽ thu giữ và trình báo lên các cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, giao hàng nhanh Nghệ An còn nghiêm cấm một số mặt hàng sau: tài liệu phản động, tiết lộ bí mật quốc gia,… Chi nhánh luôn tự hào là một đơn vị trong sạch, nghiêm minh, luôn chấp hành nghiêm túc mọi quy định trong hiến pháp của nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Vì vậy, kính mong quý khách hàng hợp tác để bảo vệ nền hòa bình chung của toàn nhân loại.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Nghệ An,  Chuyển phát nhanh Nghệ An, Giao hàng tiết kiệm Nghệ An,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Nghệ An cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.