Giao hàng nhanh Hậu Giang của Viettel Post – lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Với các doanh nghiệp trực thuộc tỉnh Hậu Giang nói riêng và toàn quốc nói chung, thời gian luôn được ưu tiên hàng đầu.Tiết kiệm được một phút, đồng nghĩa tiết kiệm được 1 khoản phát sinh không cần thiết, nâng cao hiệu suất lao động, gia tăng lợi nhuận. Nắm bắt được nhu cầu đó, dịch vụ giao hàng nhanh Hậu Giang trực thuộc công ty bưu chính Viettel Post đã ra đời.

giao-hang-nhanh-hau-giang

Giao hàng nhanh Hậu Giang

Với thâm niên nhiều năm, dịch vụ giao hàng nhanh Hậu Giang  của Bưu chính Viettel đã nhận được nhiều đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  1. Nhanh chóng: Ngay từ tên gọi của dịch vụ đã nói lên tất cả. Chỉ mất 1 ngày với khu vực nội tỉnh, liên tỉnh. Với các tỉnh thành có khoảng cách xa hơn, chỉ mất từ 3 đến 4 ngày.
  2. Tiết kiệm: Dù cước phí cao hơn một số dịch vụ khách, tuy nhiên giao hàng nhanh Hậu Giang cam kết vẫn cung cấp cước phí cực kỳ hợp lý và tiết kiệm, phù hợp với tài chính đông đảo người dân. Đây không chỉ là tin vui dành cho các hộ kinh doanh, mà còn là với người dân thu nhập thấp.
  3. An toàn: Dịch vụ đảm bảo bưu kiện khi được chuyển tới tay người nhận sẽ nguyên vẹn, không sứt mẻ, hỏng hóc. Đặc biệt thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, họ tên,..) sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Hậu Giang,  Chuyển phát nhanh Hậu Giang, Giao hàng tiết kiệm Hậu Giang,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Hậu Giang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.