Giao hàng nhanh Đồng Tháp của Viettel Post sẽ xử lý sai phạm như thế nào?

Giao hàng vận chuyển nhanh Đồng Tháp của Viettel Post ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa không thể thiếu của người dân địa phương. Với thời gian nhanh chóng, chi phí tiết kiệm, dịch vụ đã trở thành người bạn tin cậy của không ít khách hàng, nhất là với các cá nhân/ hộ kinh doanh. Quý khách hàng cần lưu ý, với các mặt hàng không đảm bảo chất lượng, dịch vụ sẽ áp dụng các hình thức xử lý sai phạm sau:

  1. Giao hàng nhanh Đồng Tháp kiên quyết từ chối vận chuyển với các thực phẩm quá hạn, ôi thiu, bốc mùi, gây ảnh hưởng đến chất lượng các bưu kiện khác. 
  2. Báo cáo tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu hàng hóa của quý khách chứa chất cấm, không được phép lưu hành tại Việt Nam, đi ngược lại sức khỏe của người dân. Hoặc chứa nội dung phản động, tiết lộ bí mật quốc gia, chống phá, gây mất trật tự an ninh, xã hội.

Trước khi vận chuyển, khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng bưu phẩm của mình để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc. Để bảo vệ lợi ích cộng đồng, an ninh trật tự, thuần phong mỹ tục, giao hàng nhanh Đồng Tháp kính mong quý khách chấp hành nghiêm chỉnh quy định trên.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Đồng Tháp,  Chuyển phát nhanh Đồng Tháp, Giao hàng tiết kiệm Đồng Tháp,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Đồng Tháp cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.