Giá dịch vụ ship COD Bắc Ninh (ViettelPost) là bao nhiêu?

Dịch vụ COD của Viettel Post, ship COD Bắc Ninh là dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc mà người gửi hàng nhờ hãng thu tiền của người nhận hàng hộ mình. Sau đó Viettel Post sẽ trả lại khoản tiền hàng cho người gửi.

Viettel Post là dịch vụ vận chuyển bưu phẩm, thư từ, hàng hóa… bằng đường bộ, đường hàng không theo thời gian công bố trước. Các bưu phẩm gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel không những được bảo đảm về thời gian mà còn được cam kết về độ an toàn. Bưu phẩm sẽ được bưu tá của Viettel Post giao tới tận tay người nhận nếu địa chỉ người nhận chính xác.

Để có thể tìm hiểu về giá dịch vụ, bạn có thể truy cập vào đường dẫn, điền các thông tin sản phẩm bạn cần gửi để có thể có được chi phí chính xác nhất,

Link ước tính giá: https://viettelpost.com.vn/tra-cuoc-va-thoi-gian-van-chuyen/

Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về bảng giá dịch vụ COD của Viettel Post cũng như của ship COD Bắc Ninh. Cước phí COD của Viettel Post chính là cước phí COD công bố trên bảng giá vận chuyển. Mức cước này áp dụng cho tất cả các hãng vận chuyển.

Với thời gian vận chuyển nhanh, chi phí hợp lý thì dịch vụ ship COD Bắc Ninh là hình thức vận chuyển rất đáng sử dụng ở Bắc Ninh .

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Bắc Ninh; Giao hàng tiết kiệm Bắc Ninh, Giao hàng nhanh Bắc Ninh, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Bắc Ninh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.