ĐỔI ĐIỂM LIỀN TAY, “RINH” NGAY VOUCHER

Viettel Post hân hoan gửi đến Quý khách hàng hàng ngàn voucher giảm giá cước vận chuyển có giá trị lên đến 25.000 đồng. Nhanh tay đổi điểm thưởng để nhận ngay voucher nhé.

1. Đối tượng áp dụng

– 100% khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel Post thực hiện cài và tạo đơn trên app/web của Viettel Post

2. Cách tính điểm thưởng

– Điểm được tính từ doanh thu phát sinh của KH sử dụng dịch vụ chuyển phát: 0.025%* doanh thu phát sinh (đã trừ thuế GTGT, phụ phí)

– Điểm được tính theo thời gian sử dụng dịch vụ của Viettel Post (Thời gian sử dụng được tính từ Tháng 12/2022 theo chính sách tích điểm mới)

  • Từ 1-3 năm: 1000 điểm
  • Từ 3-5 năm: 3000 điểm
  • Từ 5 năm: 5000 điểm

– Giá trị quy đổi: 1 điểm = 1VNĐ

– Giá trị voucher: Giảm 5000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng, 20.000 đồng, 25.000 đồng.

Thời gian sử dụng của điểm thưởng: tùy thuộc vào các hướng tích điểm, thời gian reset sẽ từ 1-12 tháng. Điểm thưởng được sử dụng khi KH tích lũy đủ 1.000 điểm.

3. Quy định về xét hạng:

– Điểm xét hạng hội viên = điểm tích từ doanh thu phát sinh khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát + điểm tích từ thời gian sử dụng dịch vụ.

4. Quy định về hạng hội viên:

– Hạng hội viên được xét hạng dựa trên quỹ điểm tích lũy tối thiểu trong 12 tháng sử dụng dịch vụ. Với KH tiềm năng thì không xét điều kiện thời gian sử dụng.

– Với khách hàng sau khi gộp hoặc tách mã, điểm xét hạng được tính từ tổng điểm của các mã.

– Các mức điểm xét hạng như sau:

5. Quy định về giữ và thăng hạng:

– Hạng hội viên được xét lại hàng tháng, khách hàng đủ điểm lên hạng sẽ được lên hạng ngay. Khi xét điểm hàng tháng, khách hàng không đủ điểm lên hạng thì vẫn giữ nguyên hạng đến hết chu kỳ.

– Thời gian xét hạng: Khách hàng hoạt động đủ 12 tháng, tích lũy đủ điểm sẽ được lên hạng. (Riêng hạng tiềm năng không xét đến thời gian sử dụng)

– Thời gian giữ hạng: 12 tháng. Trong trường hợp khách hàng có điểm đủ điều kiện lên hạng mới cao hơn sẽ được nâng hạng ngay trong tháng kế tiếp.

  • Khách hàng bỏ dịch vụ: Khách hàng sẽ mất toàn bộ quyền lợi hội viên và ưu đãi liên quan.
  • Khách hàng sử dụng lại dịch vụ: Hạng hội viên chỉ được xét như với hội viên mới.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập website https://viettelpost.com.vn/ hoặc Chat với bộ phận CSKH tại: viettelpost.vn để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!