Đối với các doanh nghiệp và chủ cửa hàng, việc kinh doanh tồn tại các rủi ro về đơn hàng bị hoàn trả – ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín và tăng chi phí hoạt động của cửa hàng.
Để giải quyết vấn đề về hàng hoàn, tối ưu trải nghiệm, nâng cấp lợi ích cho khách hàng, Viettel Post đã cập nhật DỊCH VỤ HOÀN CƯỚC – chất lượng vượt trội và nhiều quyền lợi hơn, để chủ doanh nghiệp an tâm giao gửi hàng hóa.
Với sự cải tiến của Dịch vụ Hoàn cước, nay chủ cửa hàng/doanh nghiệp có thể:
– Nhận bồi hoàn 100% cước phí vận chuyển
– Áp dụng với mọi lý do hoàn đơn
– Tiết kiệm thời gian, rút ngắn quy trình.
* Các điều chỉnh của dịch vụ áp dụng từ ngày 01/11/2024.
Mong rằng với sự nâng cấp này, Quý khách hàng sẽ có khoảng thời gian làm việc tối ưu, hiệu quả cùng Viettel Post.
Để tạo đơn nhanh chóng, dễ dàng, Quý khách hàng tải ứng dụng ViettelPost tại: ĐÂY
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập các kênh hỗ trợ khách hàng Viettel Post để được hỗ trợ nhanh nhất:
– Hotline: 1900 8095 – Email: cskh@viettelpost.com.vn
– Facebook Viettel Post
– Group Facebook “Cộng đồng sử dụng Viettel Post”
– Zalo OA Viettel Post