Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hải Dương và những mặt hàng cấm

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hải Dương của Viettel Post ra đời khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dân địa phương bức thiết hơn bao giờ hết. Sau đây là những mặt hàng cấm mà dịch vụ sẽ kiên quyết từ chối vận chuyển, khách hàng cần tham khảo kỹ để bảo vệ lợi ích của mình cũng như toàn thể cộng đồng.

  1. Các hóa chất gây nghiện: dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hải Dương kiên quyết nói không cần sa, ma túy, hướng thần, kích thích thần kinh.
  2. Vũ khí quân sự: súng, bom, chất nổ, cùng các vũ trang nguy hiểm khác.
  3. Văn hóa phẩm đồi trụy, chứa nội dung không lành mạnh.
  4. Tài liệu phản động, tiết lộ bí mật quốc qua, mang tính chống phá Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc các quốc gia khác.
  5. Các hóa chất gây bệnh, ô nhiễm môi trường, vi sinh vật sống, ký sinh trùng.
  6. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; các loại thẻ có chứa tiền, các loại kim khí quý hiếm (vàng, bạc, bạch kim,….).

Với tác phong chuyên nghiệp, hiện đại, tận tâm,dịch vụ giao hàng tiết kiệm Hải Dương tự hào là đối tác đáng tin cậy của đông đảo khách hàng.  Nhằm chống lại tình trạng khủng bố và bảo vệ lợi ích cộng đồng, dịch vụ đã ban hành quy định trên. Với đối tượng khách hàng vi phạm, ngoài từ chối vận chuyển hàng hóa, dịch vụ sẽ thu giữ tang vật và báo cáo tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. 

Nếu cần thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn.