Chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh 60 giờ của Viettel Post với 3 phương châm vàng

Chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh 60 giờ của Viettel Post, tức vận chuyển bằng đường bộ, có địa chỉ nhận và phát của các tỉnh trên đường trục Bắc – Nam, thời gian nhận phát không quá 60 giờ (tính từ 23h00 của ngày nhận) đã được Viettel Post  chính thức áp dụng từ  quý II/ 2017.

Tính đến nay, đã tròn 2 năm kể từ khi Dịch vụ Chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh 60 giờ của Viettel Post đi vào hoạt động, và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam với 3 phương châm vàng sau:

  1. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu:

Nhân viên dịch vụ nói riêng và toàn bộ hệ thống Viettel Post nói chung luôn chú trọng việc lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng, dù tiêu cực hay tích cực. Điều này, giúp dịch vụ không ngừng hoàn thiện những thiếu sót, triển trở thành lựa chọn hàng đầu chỉ trong một thời gian ngắn.

  1. Đi sâu đi xa, để hiểu người dân hơn:

Dịch vụ phủ sóng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước: từ đồng bằng, đến những vùng núi khó khăn. Với tác phong chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ tự hào là đối tác đáng tin cậy của đông đảo tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, cước phí vô cùng hợp lý và luôn hoạt động vào những ngày nghỉ, lễ, Dịch vụ Chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh 60 giờ của Viettel Post tự tin trở thành đối tác số 1 của các doanh nghiệp, shop buôn bán.

  1. Nhất niềm tin, nhì tốc độ:

Dịch vụ đảm bảo, sẽ lược bỏ những công đoạn truyền thống, rườm rà, không mang lại hiệu quả. Điều đó đồng nghĩa hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển nhanh chóng, an toàn, và bảo mật tuyệt đối thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ,…).

 

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Hồ Chí MinhGiao hàng tiết kiệm Hồ Chí Minh, Giao hàng nhanh Hồ Chí Minh, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.