Nhân viên giao, nhận hàng hóa của ViettelPost là những người trực tiếp phục vụ quý khách hàng trong công tác tiếp nhận và vận chuyển, giao hàng hóa đến tay người nhận, do vậy thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tụy là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm của quý khách khi sử dụng dịch vụ của Viettel Post.
Trong suốt thời gian qua, chức năng Đánh giá thái độ phục vụ nhân viên Giao – Nhận đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đánh giá từ phía khách hàng giúp Viettel Post xác định được chính xác mức độ hài lòng và không hài lòng của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, qua đó đã giúp Viettel Post cải thiện được đáng kể chất lượng phục vụ và năng cao trải nghiệm của khách hàng.
Với mục tiêu ngày càng nâng cao trải nghiệm của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, một lần nữa Viettel Post xin phép được gửi đến quý khách hàng cách thức thực hiện đánh giá bưu tá. Để thực đánh giá, quý khách hàng có thể thực hiện theo các cách sau:
Đối với khách hàng gửi hàng:
**Cách 1: Thực hiện đánh giá thông qua hệ thống notification app ViettelPost khi bưu tá thực hiện nhận đơn hàng hoặc đơn hàng đã được giao đến bưu tá đi phát hàng
**Cách 2: Thực hiện đánh giá bằng cách truy cập vào “Chi tiết đơn hàng” trong mục “Quản lý đơn hàng” trên website hoặc mục “Đơn hàng” trên app ViettelPost
Đối với khách hàng nhận đơn hàng
– Khi đơn hàng được giao thành công, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tới số điện thoại người nhận kèm đường link liên kết tới hệ thống đánh giá của Viettel Post
– Tại màn hình Đánh giá bưu tá giao hàng sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin như Số điện thoại; Họ tên Bưu tá;…
Mức độ hài lòng của quý khách hàng được thể hiện dưới 5 mức độ:
5 sao: Tuyệt vời
4 sao: Hài lòng
3 sao: Không hài lòng
2 sao: Tệ
1 sao: Rất tệ
Ngoài đánh giá bưu tá giao – nhận thông qua số sao, quý khách hàng có thể đưa ra những lời khen, động viên khích lệ tinh thần hoặc những góp ý chân thành bằng cách chọn các nội dung có sẵn hoặc để lại nội dung khen/ góp ý riêng
Với các trường hợp nhận đánh giá không tốt
– Căn cứ vào kết quả đánh giá của khách hàng, đối với các trường hợp bưu tá nhận phản hồi không tốt (Nhận được ít sao hài lòng từ quý khách hàng), Viettel Post sẽ có các hình thức xử lý nghiêm khắc
– Trong trường hợp hành vi vi phạm được đánh giá là gây thiệt hại nghiêm trọng, Viettel Post sẽ tăng hình thức chế tài tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự việc.
Chú ý: Việc đánh giá nhân viên giao, nhận hàng hóa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và các nguồn thu nhập của nhân viên phục vụ quý khách hàng, vì vậy nên Viettel Post mong quý khách hàng:
1/Cân nhắc kỹ, đứng trên phương diện là cả khách hàng và nhân viên giao hàng trước khi đánh giá sao
2/ Công tâm khi đánh giá tốt/ không tốt cho nhân viên giao hàng
3/ Việc đánh giá 1 sao chỉ nên áp dụng trong các trường hợp nghiêm trọng hoặc có những thái độ, hành vi quá mức cho phép
Hiện tại tới 99% các nhân viên giao/nhận hàng đều nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực! Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi! Viettel Post cam kết sẽ luôn tiếp nhận những ý kiến, đóng góp của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ!
Mọi thắc mắc Qúy khách vui lòng truy cập website https://viettelpost.com.vn/ hoặc Chat với bộ phận CSKH tại: viettelpost.vn để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!