Cùng Viettel Post mua sắm không khoảng cách – TẶNG 2 TRIỆU MÃ GIẢM GIÁ 5K CƯỚC CHUYỂN PHÁT

Banner Web

Tuần lễ MUA SẮM TRỰC TUYẾN – Cùng Viettel Post mua sắm không khoảng cách

TẶNG 2 TRIỆU MÃ GIẢM GIÁ 5K CƯỚC CHUYỂN PHÁT

Ngày 26/11/2021, Tổng công ty Bưu chính Viettel phối hợp cùng Cục thương mại Điện tử Và Kinh tế số, Bộ công Thương tổ chức họp báo phát động chương trình “Tuần lễ thương mại điện tử và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2021” và công bố chương trình “Phát triển doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử quốc gia Go Online”.

1. Tuần lễ thuơng mại điện tử và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2021

Nhằm phát huy lợi thế ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử, áp dụng các giải pháp giám sát và thúc đẩy hàng chính hãng, đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt và các giải pháp, dịch vụ do doanh nghiệp, Start-up Việt phát triển, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã phát động chương trình Tuần lễ mua sắm trực tuyếnNgày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021.

Online Friday 2021 sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 03/12/2021 nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt. Chương trình với sự góp mặt của các nhà sản xuất, bán hàng, chuyển phát đến các Ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kết nối với các đối tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng TMĐT chuyên nghiệp.

Đặc biệt, tại tuần lễ thương mại điện tử 2021, Viettel Post cũng tham gia chương trình với vai trò Nhà tài trợ chính cùng gói tài trợ 2 triệu Voucher GIẢM GIÁ 5K CƯỚC CHUYỂN PHÁT giúp giảm chi phí vận chuyển của người bán hàng, tăng sản lượng bán hàng trong chương trình, góp phần tạo thói quen mua sắm online cho khách hàng, đóng góp vào tăng trưởng TMĐT trong dài hạn. Chương trình áp dụng cho đơn hàng có phí vận chuyển trên 30.000 VNĐ. Viettel Post sẽ phối hợp với các đối tác là hệ thống quản lý bán hàng như Haravan, Sapo, TPos,… để trao voucher đến các đơn vị kinh doanh online.

Ngoài ra, Viettel Post cũng tham gia chuỗi sự kiện Hội thảo online, chia sẻ kinh nghiệm phát triển TMĐT cho doanh nghiệp Việt với 2 chủ đề: “Công thức vận hành đơn hàng 5 sao” (Ngày 29/11) và “Giải pháp triển khai hoạt động Marketing online hiệu quả cho doanh nghiệp TMĐT” (Ngày 2/12). Thông qua các chương trình hội thảo online, Viettel Post hi vọng cung cấp kiến thức và kinh nghiệm thực tế, giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

2. Phát triển doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử quốc gia Go Online 

Go Online là chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử từ khi bắt đầu đến lúc kinh doanh, hoạt động ổn định trên môi trường trực tuyến. Với tư cách là đơn vị kinh doanh dịch vụ chuyển phát hàng đầu Việt Nam, đồng thời là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số với nhiều giải pháp hữu ích, Viettel Post đã cho ra mắt gói Dịch vụ 5+ đồng hành cùng chương trình Go Online.

Gói dịch vụ bao gồm 5 nhóm dịch vụ chính:

– Dịch vụ chuyển phát

– Dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

– Dịch vụ phần mềm chốt đơn tự động

– Dịch vụ Kho Fulfillment (Lưu kho, đóng gói, dán nhãn, lên đơn chuyển phát… )

– Dịch vụ Marketing online…

Giải pháp dịch vụ 5+ sẽ giúp nhà bán hàng online triển khai hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, góp phần tối ưu thời gian, giảm chi phí nhân sự bán hàng. Đây là giải pháp ưu việt, được nhiều nhà bán hàng hàng lựa chọn.