Chuyển phát nhanh Lạng Sơn do Viettel Post cung cấp vẫn hoạt động vào các ngày nghỉ lễ

Chuyển phát nhanh Lạng Sơn trực thuộc Viettel Post sẽ làm việc trong 2 ngày thứ 7, Chủ nhật, thậm chí là các dịp nghỉ lễ. Để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao của người dân địa phương

Trong kỷ nguyên công nghệ, thời gian trở nên quý báu hơn bao giờ hết. Tiết kiệm được 1 phút, đồng nghĩa hiệu suất công việc sẽ được nâng lên gấp nhiều lần. Nắm được quy tắc này, giờ làm việc của dịch vụ chuyển phát nhanh Lạng Sơn sẽ không thay đổi vào 2 ngày cuối tuần và các dịp nghỉ lễ. Cụ thể:

  • Thời gian làm việc: từ 7h đến 20h
  • Ngày làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Không có sự thay đổi vào các ngày lễ, tết.

Với khung giờ ưu việt này, vận chuyển hàng hóa vào các ngày nghỉ theo quy định của pháp luật sẽ không còn là mối lo của quý khách. Đặc biệt, với các hộ buôn bán, doanh nghiệp, khâu ship hàng sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện. Dịch vụ cam đoan, công tác vận chuyển hàng hóa vẫn diễn ra với thời gian nhanh chóng như bình thường, đảm bảo hiệu suất công việc và mọi nhu cầu của quý khách.

Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dịch vụ chuyển phát nhanh Lạng Sơn đảm bảo luôn túc trực, phục vụ nhiệt tình, làm hài lòng mọi đối tượng khó tính. 

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Lạng Sơn; Giao hàng tiết kiệm Lạng Sơn, Giao hàng nhanh Lạng Sơn, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Lạng Sơn cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.