Viettel Post với nhiều ưu đãi Dịch vụ Chuyển phát nhanh Khánh Hòa

Viettel Post với nhiều ưu đãi cho Dịch vụ Chuyển phát nhanh Khánh Hòa cam kết sẽ mang đến quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, với cước phí vô cùng ưu đãi, chỉ từ 30.000 đồng.Giữa cơn nắng oi bức của mùa hè, các chương trình vận chuyển khuyến mãi bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

  1. Quý khách có thể đăng đơn KHÔNG GIỚI HẠN.
  2. Ưu đãi áp dụng trên toàn bộ chi nhánh tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, bất kể khoảng cách địa lý là điều kiện thời tiết.

3 Có hiệu lực với các đơn hàng được tạo mới trong khoảng thời gian diễn ra ưu đãi.

Hiện nay, Viettel Post với Dịch vụ chuyển phát nhanh Khánh Hòa đã trở thành cái tên quen thuộc của người dân địa phương với nguyên tắc sau đây:

  1. Luôn nhanh chóng: Chỉ mất 1 ngày với khu vực nội tỉnh, liên tỉnh..
  2. Luôn tiết kiệm: Chi nhánh cam kết sẽ cung cấp cước phí theo đúng quy định, không lạm thu.
  3. Luôn an toàn: Hàng hóa sẽ được chuyển tới tay người nhận trong tình trạng nguyên vẹn, không sứt mẻ, hỏng hóc, không tiết lộ thông tin cá nhân (địa chỉ, họ tên, số điện thoại,…). Đặc biệt, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ kịp thời mọi sự cố, với tác phong chuyên nghiệp và thái độ thân thiện.

Còn chần chừ gì nữa, khách hàng hãy đến gửi hàng tại chi nhánh gần nh ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi bất ngờ của Viettel Post với dịch vụ chuyển phát nhanh Khánh Hòa.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Khánh HòaGiao hàng tiết kiệm Khánh Hòa, Giao hàng nhanh Khánh Hòa, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Khánh Hòa cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.