Dịch vụ Chuyển phát nhanh Gia Lai của Viettel Post và thị trường nông sản sạch

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Gia Lai của Viettel Post đã được đông đảo người dân địa phương tin dùng. Đặc biệt còn trở thành đối tác hàng đầu các chủ kinh doanh nông sản sạch.

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Gia Lai của Viettel Post tự hào là dịch vụ vận chuyển tin cậy hàng đầu của các hệ thống trên. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ cam kết sẽ không để xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào với tác phong nhanh nhẹn, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và luôn đặt chất lượng bưu phẩm ưu tiên số 1.

Tuy nhiên, bên cạnh đó khách hàng cũng phải lưu ý, hiện nay, các dịch bệnh lây lan từ gia súc, gia cầm (lở mồm long móng, H5N1,…) đang gia tăng với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, nhiều ô dịch do không được giám sát kỹ đã làm xảy ra tình trạng lây lan diện rộng, đe dọa trực tiếp đến nền kinh tế thị trường, làm nhũng đoạn an ninh trật tự, nên Dịch vụ Chuyển phát nhanh Gia Lai của Viettel Post kiên quyết nói không với vận chuyển động vật sống. Cụ thể:

  1. Vật nuôi trong nhà, chăn nuôi: chó, mèo, chuột, gà, lợn,…
  2. Côn trùng, động vật thân mềm: sâu bệnh, giun đất,…
  3. Động vật chứa chất độc, dịch bệnh: rắn, rết,…
  4. Vi sinh vật, vi khuẩn độc hại,…
  5. Động vật hoang dã, quý hiếm, có trong sách đỏ của nhà nước.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Gia laiGiao hàng tiết kiệm Gia lai, Giao hàng nhanh Gia lai, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Gia lai cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.