Từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến nay, chuyển phát nhanh Bình Dương luôn chú trọng, thúc đẩy công tác chăm sóc khách hàng, nhằm gửi đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chuyển phát nhanh Bình Dương hoạt động với phương châm: “Lắng nghe để phát triển”. Chính vì vậy, dịch vụ luôn không ngừng thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng, dù tích cực hay tiêu cực từ các nguồn: facebook, zalo, website,… về công tác vận chuyển, hỗ trợ, đóng gói truyền thông. Ban lãnh đạo luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm tìm ra những điểm sai sót, lạc hậu, kém chuyên nghiệp từ đó hoàn thiện và phát triển dịch vụ tối ưu nhất.

Nếu phát hiện tình trạng sai phạm, trục lợi cá nhân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi khách hàng, ban quản lý sẽ tiếp nhận kịp thời, kỷ luật nhân viên và có chính sách bồi thường thỏa đáng tới quý khách.

Không chỉ dừng lại đó, với trang thiết bị hiện đại, khách hàng không cần lo lắng về tình trạng thất lạc, chậm trễ, hỏng hóc: tra cứu mã bill, hệ thống giám sát nhiệt độ, tích hợp liên lạc xuyên quốc gia,… Dịch vụ cam kết, sẽ mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chuyển phát nhanh Bình Dương sẽ luôn túc trực giải đáp mọi thắc thắc một cách kịp thời.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách trong suốt quãng thời gian vừa qua!