Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bắc Ninh của Viettel Post và những mặt hàng bị cấm vận chuyển

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bắc Ninh của Viettel Post ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dân Việt Nam, đặc biệt là các hộ nghèo, người dân thu nhập thấp. Với tác phong chuyên nghiệp, dịch vụ tự hào là đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Nhằm bảo vệ an ninh trật tự, lợi ích của người dân Việt Nam, Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bắc Ninh của Viettel Post kiên quyết nói không những mặt hàng sau:

  1. Các hóa chất gây nghiện: ma túy, hướng thần, kích thích thần kinh, thuộc danh sách cấm của Bộ Y Tế, không được phép lưu hành theo quy định.
  2. Vũ khí quân sự: súng, bom, chất nổ, cùng các vũ trang nguy hiểm khác.
  3. Văn hóa phẩm đồi trụy, chứa nội dung không lành mạnh, đầu độc tư tưởng của người dân Việt Nam.
  4. Tài liệu phản động, tiết lộ bí mật quốc gia.
  5. Các hóa chất gây bệnh, ô nhiễm môi trường, vi sinh vật sống, ký sinh trùng.
  6. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; các loại thẻ có chứa tiền, các loại kim khí quý hiếm (vàng, bạc, bạch kim,….).

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bắc Ninh của Viettel Post đã ban hành quy định trên nhằm chống lại tình trạng khủng bố và bảo vệ lợi ích cộng đồng. Với đối tượng khách hàng vi phạm, ngoài từ chối vận chuyển hàng hóa, dịch vụ sẽ thu giữ tang vật và báo cáo tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. 

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Bắc NinhGiao hàng tiết kiệm Bắc Ninh, Giao hàng nhanh Bắc Ninh, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Bắc Ninh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.