Chơi game trên app để có cơ hội rinh ngay Bộ 3 Apple “cực phẩm”!

“CHẠM” NHẸ để TRÚNG LỚN

Tải app chơi game: https://appviettelpost.page.link/superapp

Cuối năm là thời điểm của những lễ hội, những bữa tiệc tràn đầy sự hân hoan. Hòa chung không khí rộn ràng, Viettel Post sẽ mang đến vô vàn món quà khủng, đặc biệt không thể bỏ lỡ là “bộ sậu” siêu phẩm Iphone 12 – Apple Watch – Airpods Pro. Tham gia game VÒNG QUAY MAY MẮN trên app Viettel Post đi chờ chi!

Thời gian: Từ ngày 08/01/2021 đến hết 22/01/2021

Thể lệ:

– Với mỗi 3 đơn hàng tạo thành công ở trạng thái “Đang vận chuyển” trên App ViettelPost, người chơi sẽ nhận được 01 lượt quay

– Với lần đầu đăng nhập của mỗi ngày, người chơi sẽ được tặng 01 lượt quay miễn phí

– Ngoài ra, sau khi thực hiện lượt quay của mình, người dùng Chia sẻ lại game trên Facebook ở chế độ công khai sẽ nhận được ngay 03 lượt quay miễn phí (mỗi tài khoản được phép chia sẻ 1 lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình)

Giải thưởng:

Điều kiện tham gia: Người chơi cần có tài khoản trên app ViettelPost

Lưu ý:

– Kết quả mỗi lượt quay là lựa chọn ngẫu nhiên từ hệ thống Viettel Post

– Toàn bộ lịch sử giải thưởng sẽ được cập nhật trong phần “Giải thưởng của bạn” của mỗi tài khoản

– Giải thưởng sẽ được thông báo ngay trên màn hình chơi game ngay sau khi kết thúc lượt quay

– Các giải thưởng không được phép quy đổi thành tiền mặt

– Chương trình không áp dụng cho nhân viên thuộc Viettel Post và hệ sinh thái Viettel Post.

– Người trúng thưởng sẽ phải tự chi trả các khoản phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên

– Viettel Post được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng thưởng vào hoạt động quảng cáo, công bố thông tin theo quy định của pháp luật.

– Nếu Viettel Post phát hiện người dùng vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng hoặc có hành vi gian lận trong chương trình, giải thưởng sẽ bị hủy và người dùng có thể bị khóa tài khoản, tước quyền tham gia chương trình, cũng như tiến hành xử lý theo quy định của Viettel Post và pháp luật.

– Viettel Post có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện mà không cần thông báo, hoặc ngừng chương trình bất cứ lúc nào mà không cần bất cứ thông báo hoặc trách nhiệm với bất kỳ bên nào.

– Mọi tranh chấp phát sinh trong thời gian chương trình, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Viettel Post

  • Đối với giải thưởng là voucher chuyển phát: Voucher sẽ được tự động thêm vào mục “ƯU ĐÃI CỦA BẠN” trên App ViettelPost trong vòng 24h (kể từ khi có thông báo trúng thưởng)
  • Đối với giải thưởng là phần mềm VTSale: truy cập vào phần “GIẢI THƯỞNG CỦA BẠN” để nhận giải và đăng ký tài khoản VTSale. Phần thưởng miễn phí 1 tháng tài khoản FB Pro + POS sẽ được kích hoạt sau 1 ngày, kể từ ngày đăng ký tài khoản thành công (Giải thưởng phần mềm VTSale chỉ có hiệu lực kích hoạt cho tài khoản chưa từng sử dụng VTSale)
  • Đối với giải thưởng là hiện vật: Người chơi để lại thông tin liên hệ, địa chỉ nhận quà. Viettel Post sẽ liên hệ qua điện thoại xác nhận trong vòng 72h (3 ngày làm việc) sau khi Chương trình kết thúc và tiến hành trao giải

Mọi vấn đề và thắc mắc, Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp về địa chỉ Email: marketing@viettelpost.com.vn hoặc số hotline 19008095 để nhận hỗ trợ

Để tải ứng dụng nhanh nhất, vui lòng quét mã QRCode: