Giao hàng vận chuyển nhanh Quảng Ninh với dịch vụ tra cứu bưu phẩm

Hướng đến mục đích giúp quý khách, chủ động kiểm soát tình trạng vận chuyển, giao hàng nhanh Quảng Ninh của Viettel Post đã chính thức áp dụng hệ thống tra bưu phẩm.

Theo một cuộc khảo sát cuối năm 2018, giới doanh nhân địa phương đã đánh giá hệ thống chính là giải pháp mới cho ngành vận tải.

Quy trình thực hiện rất đơn giản, chỉ gồm các thao tác sau:

Bước 1: Quý khách vui lòng truy cập vào đường link sau: https://old.viettelpost.com.vn/Tracking

Bước 2: Điền mã bill của bưu phẩm. Khách hàng có thể tra nhiều bill bằng cách thêm dấu phẩy giữa các bill, tối đa 30 bill. VD: 392773302,392447363.

Bước 3: Ấn tra cứu.

Chỉ bằng một cú kích chuột, khách hàng đã có thể chủ động kiểm soát đơn hàng của mình. Đặc biệt, bước tiến này của giao hàng nhanh Quảng Ninh sẽ rất hữu ích với công việc kinh doanh của các doanh nghiệp, với các ưu điểm:

  1. Quy trình vận chuyển không cần trải qua quá nhiều công đoạn mới đến được tay người nhận. Phù hợp với quy trình hiện đại của đông đảo doanh nghiệp mới.
  2. Hạn chế thất lạc hàng hóa. Bên cạnh đó, công tác gửi – nhận hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng, khoa học và hiện đại hơn.
  3. Tiết kiệm thời gian, thuận lợi, gia tăng năng suất lao động.
  4. Hạn chế tối đa các giai đoạn truyền thống, rườm rà, không mang lại hiệu quả.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Quảng Ninh,  Chuyển phát nhanh Quảng Ninh, Giao hàng tiết kiệm Quảng Ninh,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Quảng Ninh cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.