CÁC KÊNH TIẾP NHẬN PHẢN HỒI/KHIẾU NẠI CỦA VIETTELPOST

Hiện nay, đã có hàng ngàn bưu cục/của hàng Viettel Post phục vụ chuyển phát trên khắp cả nước. Do đó, việc vận chuyển hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn nhưng nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố hoặc cần giải đáp các thắc mắc thì quý khách hàng có liên hệ với Viettel Post qua các kênh sau đây:

  1. App ViettelPost
  • Bước 1: Truy cập Danh mục tại màn hình tạo đơn

  • Bước 2: Ấn mục Hỏi đáp để tìm hiểu các thắc mắc về dịch vụ hoặc mục Góp ý/Khiếu nại để phản hồi về dịch vụ

  • Trong mục Hỏi đáp, bạn có thể tìm hiểu cách đăng ký dịch vụ; quy trình gửi hàng; câu hỏi tình huống;…

  • Trong mục Góp ý/Khiếu nại, điền các thông tin cần thiết và gửi phản hồi cho Viettel Post

2. Website viettelpost.com.vn

Truy cập vào màn hình trang chủ, tại thanh Liên hệ quý khách vui lòng ấn vào phần mục nhỏ Khiếu nại. Tại đây quý khách có thể điền các thông tin liên quan và gửi khiếu nại về cho Viettel Post

3. Hotline và Fanpage ViettelPost

Nếu quý khách có bất kì câu hỏi hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ và chất lượng phục vụ, quý khách có thể liên hệ qua số hotline 19008095 hoặc để lại tin nhắn tại fanpage ViettelPost để được các tổng đài viên hỗ trợ nhanh nhất

Ngoài ra, quý khách có thể đến bưu cục gần nhất để nhận tư vấn cụ thể và chính xác hơn về dịch vụ mà mình đang có ý định sử dụng.