Bảng giá cước vận chuyển của chuyển phát nhanh Thái Bình do Viettel Post cung cấp

Giữa thời đại công nghệ 4.0, chuyển phát nhanh Thái Bình cũng như các dịch vụ của Viettel Post đã đông đảo người dân tin dùng với các ưu điểm: tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chuyên nghiệp và luôn gần gũi với khách hàng.

Sau đây, chuyển phát nhanh Thái Bình muốn gửi đến quý khách hàng bảng giá cước vận chuyển cùng tiết kiệm. Hy vọng, sau khi tham khảo bảng giá khách hàng sẽ thuận lợi hơn trong khâu kiểm soát hàng hóa, bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Tuy nhiên, trước khi xem bảng giá cước vận chuyển, ta cần phải tính trọng lượng của hàng hóa cần gửi theo công thức dưới đây:

                                 Số đo (cm)

                                 Dài x Rộng x Cao : 6000 = Trọng lượng (kg)

Sau đó khách hàng sẽ xem khối lượng hàng hóa mình tính theo mức giá nào tại: https://viettelpost.com.vn/tra-cuoc-va-thoi-gian-van-chuyen

Khách hàng cần tham khảo bảng giá cước vận chuyển để bảo vệ lợi ích kinh tế của chính mình, đồng thời giúp đội ngũ nhân viên giám sát, hạn chế thấp nhất những rủi ro và sai phạm đáng tiếc.

Chuyển phát nhanh Thái Bình cùng các dịch vụ khác trực thuộc Viettel Post tự hào cung cấp cước phí hợp lý nhất, không lạm thu trái quy định. Nếu phát hiện ra nhân viên vi phạm, tư lợi bất chính sẽ xử lý nghiêm khắc.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Thái Bình; Giao hàng tiết kiệm Thái Bình, Giao hàng nhanh Thái Bình, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Thái Bình cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.