Viettel Post Ba Đình tổ chức chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”

  1. Tên chương trình khuyến mại: Bốc thăm trúng thưởng – Hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020.
  2. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ chuyển phát, bưu chính do Chi nhánh Bưu chính Viettel Ba Đình cung cấp.
  3. Thời gian khuyến mại: Từ 10h30 – 13h00 ngày 09/12/2019.
  4. Địa bàn (phạm vi): Hà Nội.
  5. Hình thức khuyến mại: Bốc thăm xác định trúng thưởng.
  6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được bốc thăm): Khách hàng có doanh thu sử dụng dịch vụ bình quân 9 tháng đầu năm 2019 từ 50 triệu đồng trở lên và còn tiếp tục sử dụng dịch vụ của Chi nhánh đến thời điểm Chi nhánh gửi giấy mời tham gia chương trình.
  7. Cơ cấu giải thưởng:
Cơ cấu giải thưởng Nội dung

giải thưởng

Trị giá giải thưởng

(VNĐ)

Số giải Thành tiền

(VNĐ)

Giải nhất Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7090, 4K UHD, HDR 10.200.000 1 10.200.000
Giải nhì Nồi chiên PHILIPS HD9216 3.100.000 2 6.200.000
Giải ba Voucher mua hàng trên sàn TMĐT Voso.vn có thời hạn sử dụng đến hết ngày 24/12/2019 500.000 10 5.000.000
Tổng cộng 21.400.000
  1. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình:

8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại

Những khách hàng đáp ứng được đầy đủ các điều kiện dưới đây.

– Khách hàng đang sử dụng dịch vụ chuyển phát của Chi nhánh tính đến thời điểm tổ chức chương trình khuyến mại, bao gồm: Khách hàng hệ thống, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng COD, khách hàng tiềm năng.

– Khách hàng nhận được thư mời của Chi nhánh Bưu chính Viettel Ba Đình. Thư mời sẽ được Cán bộ, nhân viên của Chi nhánh đưa tận tay khách hàng trước ngày triền khai chương trình 3 ngày.

– Khách hàng có mặt tham dự chương trình “Bốc thăm trúng thưởng – Hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020”. Trường hợp không thể tham dự thì có thể ủy quyền bằng văn bản cho người khác tham dự.

8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

Thời gian phát mã dự thưởng: Trước và sau 30 phút bắt đầu chương trình.

– Cách thức: Mã dự thưởng sẽ được phát tận tay khách hàng.

8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

– Mỗi mã dự thưởng đều gồm 2 liên (có mã số dự thưởng giống nhau), 1 liên khách hàng lưu giữ và 1 liên sẽ được bỏ vào hòm phiếu đã được niêm phong được đặt tại sân khấu của Chương trình.

– Mã dự thưởng hợp lệ (cả 2 liên) là mã do Chi nhánh phát hành, có logo Viettel Post, có dòng chữ “Hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020” và mã số dự thưởng (1 hoặc 2 hoặc 3 …), mã dự thưởng không bị rách rời chắp vá, không bị chỉnh sửa tẩy xóa.

– Tổng số mã dự thưởng do Viettel Post dự tính phát hành trong thời gian khuyến mại là 60 mã. Sau khi nhận mã dự thưởng khách hàng phải giữ lại để so sánh với kết quả bốc thăm.

8.4 Thời gian địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng.

– Thời gian dự kiến tiến hành bốc thăm trúng thưởng: 12h30 ngày 09/12/2019.

– Cách thức xác định trúng thưởng: Chi nhánh Viettel Post thực hiện bốc thăm ngẫu nhiên từ hòm phiếu để xác định kết quả trúng thưởng từ giải ba đến giải nhất. Khách hàng trúng thưởng là khách hàng đưa ra được mã số dự thưởng đang giữ trùng khớp với kết quả của việc bốc thăm. Khách hàng đã trúng thưởng sẽ không được tiếp tục tham gia chương trình bốc thăm.

– Địa điểm bốc thăm và xác định trúng thưởng: Khách sạn Pullman, số 40 Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

8.5 Thông báo trúng thưởng

Kết quả trúng thưởng được công bố ngay khi bốc thăm trúng thưởng tại địa điểm tổ chức chương trình.

8.6 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng.

Thời gian trao thưởng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian thực hiện khuyến mại.

Địa điểm trao thưởng: Tại địa điểm tổ chức Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng – Hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020” hoặc trụ sở Chi nhánh tại địa chỉ Km 2, đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

– Khi nhận giải thưởng khách hàng phải cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để xác minh danh tính, khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm ký nhận vào biên bản trao giải thưởng khi tiến hành nhận thưởng.

– Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại

Mọi vấn đề liên quan đến nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Họ tên: Nguyễn Thị Loan – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Địa chỉ: Tòa N1, Km2, đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội:

Điện thoại cơ quan: 024.62660306.

Di động: 0983.359.358.

  1. Trách nhiệm công bố thông tin

– Chi nhánh Bưu chính Viettel Ba Đình có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại này tại website viettelpost.com.vn và tại nơi tổ chức chương trình.

– Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website viettelpost.com.vn fanpage facebook của Viettel Post tại địa chỉ https://www.facebook.com/viettelpost.

  1. Quy định khác

– Chương trình khuyến mại không áp dụng cho nhân viên của Viettel Post và các công ty con của Viettel Post.

– Trách nhiệm của người tham gia chương trình đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên: Người trúng thưởng sẽ phải tự chi trả các khoản phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên.

– Chi nhánh Bưu chính Viettel Ba Đình được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng thưởng để công bố thông tin theo quy định của pháp luật.

– Trong trường hợp xảy ra khiếu nại, tranh chấp, Chi nhánh Bưu chính Viettel Ba Đình có trách nhiệm giải quyết theo thể lệ chương trình khuyến mại và các quy định pháp luật có liên quan.