Trong quá trình vận chuyển, việc trò chuyện với bưu tá giúp khách hàng cập nhật sát sao về tình hình đơn hàng và an tâm hơn trong quá trình gửi hàng.
Hiểu được điều đó, Viettel Post đã ra mắt tính năng mới: Trò chuyện giữa Khách hàng – Bưu tá trên app ViettelPost. Với tính năng này, khách hàng gửi có thể trực tiếp trò chuyện, trao đổi với bưu tá phụ trách đơn hàng và khách nhận đơn.
1. Cách truy cập tính năng:
Để truy cập tính năng, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách:
– Cách 1: Chọn Quản lý đơn > Chọn đơn > Chọn icon Chat > Chọn Chat với người nhận/Bưu tá giao/Bưu tá nhận
– Cách 2: Chọn icon Chat cùng bưu tá > xem list Chat với người nhận/Bưu tá giao/Bưu tá nhận
Video hướng dẫn sử dụng tính năng tại ĐÂY.
2. Chi tiết tính năng:
Trong cuộc trò chuyện, người dùng có thể thực hiện các thao tác và tương tác:
+ Chat nhanh
+ Tạo mới tin nhắn chat nhanh
+ Gửi: Hình ảnh, ghi âm, tệp tài liệu, định vị, icon
+ Xóa tin nhắn chat nhanh
+ Thả reaction cho tin nhắn mà mình nhận được
- Đối với khách hàng:
Người gửi có thể gửi tin nhắn và trò chuyện với:
+ Khách hàng nhận
+ Bưu tá nhận
+ Bưu tá giao
- Đối với bưu tá:
Bưu tá có thể thao tác:
+ Trò chuyện với người gửi và người nhận
+ Tạo group chat
Mong rằng với sự nâng cấp này, Quý khách hàng sẽ có khoảng thời gian làm việc tối ưu, hiệu quả cùng Viettel Post.
Để tạo đơn nhanh chóng, dễ dàng, Quý khách hàng tải và cập nhật ứng dụng ViettelPost tại: ĐÂY
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập các kênh hỗ trợ khách hàng Viettel Post để được hỗ trợ nhanh nhất:
– Hotline: 1900 8095 – Email: cskh@viettelpost.com.vn
– Facebook Viettel Post
– Group Facebook “Cộng đồng sử dụng Viettel Post”
– Zalo OA Viettel Post