Chính sách thanh toán

Cách thức thanh toán COD: gồm 2 hình thức Thanh toán tiền mặt hoặc Thanh toán chuyển khoản.

Thanh toán tiền mặt:

– Điều kiện áp dụng:

+ Đơn hàng đã cập nhật trạng thái “Phát Thành Công” trên hệ thống từ 5 giờ trở lên.

+ Số tiền thu hộ có giá trị < 3.000.000 đ/bill. + KH có nhu cầu nhận COD bằng tiền mặt.

– Hồ sơ thanh toán:

+ CMND bản gốc để đối chiếu (hoặc Giấy phép lái xe, hộ chiếu, thẻ học sinh, thẻ sinh viên…)

+ Liên 3 của phiếu gửi: Thu hồi trước khi chi trả tiền. Trường hợp khách hàng tạo đơn trên App/ Web phiếu gửi sẽ được thay thế bằng mã đơn hàng.

– Địa điểm nhận tiền COD: điểm giao dịch nơi KH gửi hàng hóa.

– Thời gian thanh toán: vào tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, ngày lễ, tết…). Cụ thể:

+ Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 8h00 đến 12h00; chiều 13h30 đến 17h30.

+ Thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00.

Thanh toán chuyển khoản (hợp đồng):

– Điều kiện áp dụng: KH có ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với ViettelPost và có nhu cầu nhận tiền COD qua tài khoản ngân hàng.

– Hồ sơ thanh toán:

+ CMND bản gốc (hoặc Giấy phép lái xe, hộ chiếu, thẻ học sinh, thẻ sinh viên…)

+ Thông tin tài khoản ngân hàng.

+ Hợp đồng cần ký kết sử dụng dịch vụ giữa ViettelPost và KH.

– Thời gian thanh toán:

+ Thanh toán chuyển khoản COD vào thứ 2, 4, 6 hoặc theo thỏa thuận của KH khi kí hợp đồng.

+ Ngày thanh toán cho khách hàng là ngày chuyển tiền thanh toán cho KH.

+ Hệ thống tự động gửi mail cho KH về số tiền dự kiến thanh toán.

+ Cuối tháng hệ thống gửi mail đối soát với khách hàng về tổng số tiền đã thanh toán và số tiền cước đã cấn trừ trong tháng.