TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL

“Mạng chuyển phát nhanh rộng khắp"

Hàng hóa vận chuyển

09:24 05/02/2021

Viettel Post nhận đơn khi quý khách đăng đơn trực tiếp trên web, qua app điện thoại,… Nếu gặp vấn đề khi đăng ký tài khoản, quý khách có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel Post 19008095 hoặc tới diểm gửi hàng Viettel Post gần nhất để được hỗ trợ.

Hàng gửi có điều kiện được quy định như sau:

  1. Bưu phẩm, bưu kiện chứa hàng hóa để kinh doanh phải có chứng từ thuế và các chứng từ hợp lệ khác theo quy định của pháp luật.
  2. Vật phẩm, hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu thuộc thuộc quản lý chuyên ngành phải thực hiện theo quy định của cơ quan quản lý chuyên ngành có thẩm quyền.
  3. Ong, tằm, đỉa, côn trùng phục vụ nghiên cứu khoa học, vật phẩm, hàng hóa dễ hư hỏng, chất bột đóng gói phải đảm bảo để không hư hỏng, ô nhiễm bưu phẩm, bưu kiện khác.
  4. Vật phẩm, hàng hóa gửi trong bưu phẩm, bưu kiện sử dụng dịch vụ máy bay phải tuân theo những quy định về an ninh hàng không.

Lưu ý: Viettel Post sẽ nhận hàng hóa gửi có điều kiện nếu khách hàng tuân theo và thực hiện đủ đúng các điều kiện ràng buộc đối với loại hàng hóa đó.  Nếu quý khách cố tình gửi hàng không tuân theo quy định, Viettel Post sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc hoặc bị pháp luật truy cứu.

Viettel Post chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản đúng quy chuẩn và giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa.

Việc đóng gói chỉ đạt tiêu chuẩn khi đảm bảo các yêu cầu sau:

Tiện ích