TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
“Mạng chuyển phát nhanh rộng khắp"
Chuyển phát Quốc tế Việt Nam – Campuchia
Với tình hình thị trường thương mại ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Campuchia, việc lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh chóng và tiết kiệm để tối ưu về chi phí và lợi nhuận đang là ưu tiên của các doanh nghiệp – chủ cửa hàng. Hiểu được những mong muốn và […]
Chi tiếtChỉ tiêu thời gian cộng thêm
Căn cứ quyết định số 397/QĐ-VTPost-TTKDCP, Viettel Post xin công bố đến Quý Khách hàng chi tiết chỉ tiêu thời gian cộng thêm đối với các tuyến. Chi tiết mời quý khách xem tại đây. Căn cứ quyết định số 750/QĐ-VTPost, Viettel Post xin công bố đến Quý Khách hàng chi tiết chỉ tiêu thời […]
Chi tiếtChuyển phát 6 Chuyên tuyến Quốc tế
Là dịch vụ chuyên tuyến tới 6 quốc gia: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia. Chuyên tuyến chuyển phát quốc tế mới của Viettel Post mang đến cơ hội vận chuyển hàng hóa quốc tế đi nhiều quốc gia, với chi phí rẻ nhất, đa dạng mặt hàng theo yêu […]
Chi tiếtNguyên tắc bồi thường thiệt hại, mức bồi thường thiệt hại
I. Mức giới hạn trách nhiệm bồi thường khi mất Bưu gửi. 1. Đối với bưu gửi là vật phẩm, hàng hóa sử dụng dịch vụ bưu chính trong nước...
Chi tiếtQuy trình, quy định giải quyết khiếu nại
Thống nhất phương thức tiếp nhận, quy cách xử lý khiếu nại trên toàn hệ thống Viettel. Đảm bảo tính nhất quán, triệt để và đặt mục tiêu khách hàng hài lòng sau xử lý ...
Chi tiếtQuy định hàng cấm gửi, gửi có điều kiện
Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, các chất kích thích thần kinh. 2. Vũ khí, đạn dược, chất nổ, trang thiết bị quân sự. 3. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động,....
Chi tiếtQuyền, nghĩa vụ của ViettelPost
- Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin theo quy định pháp luật khi đăng ký sử dụng phần mềm để cung ứng Dịch Vụ. - Từ chối tiếp nhận bưu gửi nếu bưu gửi không...
Chi tiếtQuy định về điều kiện cung ứng dịch vụ bưu chính
1. Đối với hàng hóa có thể tách rời, không đóng gói quá 40 kg/ kiện, tải. 2. Hàng hóa phải xếp, chèn chặt thành một khối thống nhất. 3. Nếu có nhiều vật phẩm trong thùng/hộp phải gói bọc riêng từng vật phẩm và được chèn chặt...
Chi tiếtQuyền, nghĩa vụ của khách hàng
- Được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến dịch vụ mà khách hàng sử dụng. - Được đảm bảo an toàn thông tin bưu gửi trong quá trình sử dụng dịch vụ. - Được khiếu nại về dịch vụ đã sử dụng theo nội dung công bố của ViettelPost....
Chi tiếtChất lượng dịch vụ
Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (“Viettel Post”) luôn coi trọng sự riêng tư và bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
Chi tiết